2016-11-01 20:39:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NoaW5oLXRodWMtbmd1b2ktaHVuZy10dXllbi1kdWMtdHV5ZW4tYm8tZ2lhaS1uZ2hlLTIwMzgxOS5qcGc=.webp
Array

Chính thức: Người hùng tuyển Đức tuyên bố giải nghệ

klose-giai-nghe

Klose chính thức tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Internet. 

Klose đã kết thúc hợp đồng với Lazio cuối mùa trước và hiện vẫn không thi đấu cho bất kì đội bóng nào. Sau khi giải nghệ, tiền đạo người Đức nhận lời mời của HLV Joachim Loew để chuyển sang công tác huấn luyện tại ĐTQG.

Klose sở hữu một sự nghiệp lẫy lừng ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Chân sút 38 tuổi này là vua phá lưới mọi thời đại tại World Cup với 16 bàn thắng, vượt mặt huyền thoại Brazil là Ronaldo. 2 năm trước, Klose góp công lớn giúp Đức đăng quang tại World Cup diễn ra tại Brazil.

Theo Liên đoàn bóng đá Đức, Klose sẽ sớm hoàn tất khoá học đào tạo với mục tiêu trở thành một HLV chuyên nghiệp trong tương lai. Dự kiến, Klose sẽ ngồi vào ban ghế huấn luyện của Mannschaft ở lượt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp San Marino vào ngày 11/11 và trận giao hữu 4 ngày sau đó tại Milan với tuyển Italia.

Nói về quyết định giải nghệ của mình, Klose cho biết: “Tôi đã có những vinh quang cùng tuyển quốc gia, đó là những thời khắc đẹp đẽ và khó quên. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cho ĐTQG. Ý định này đã nhen nhóm lên từ vài tháng trước, tôi muốn trở thành một HLV trong tương lai. Tôi cũng rất biết ơn HLV Joachim Loew vì cơ hội này.”

Một số thống kê đáng chú ý của tiền đạo này chính là cột mốc 121 bàn thắng trong 307 trận cho tuyển Đức. Đồng thời, Klose cũng có cho mình 68 bàn thắng sau 173 trận tại Serie A trong 5 năm thi đấu cho Lazio.

Xem lại những bàn thắng đẹp của Klose cho tuyển Đức:

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...