2024-07-24 19:50:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNy8yNC9kb2ktaGluaC10dXllbi12dW9uZy1xdW9jLWFuaC1uZXUtdGhhbS1kdS1vbHltcGljLTIwMjQtMTcyMTc5NTIwODM4Mi5qcGc=.webp
Array

Đội hình tuyển Vương quốc Anh nếu tham dự Olympic 2024

Thủ môn và hàng phòng thủ

James Trafford, Conor Bradley, Jarrad Branthwaite, Josh Doig

Trong khung thành, James Trafford là một lựa chọn rõ ràng. Thủ môn Burnley có kinh nghiệm ở Premier League và cũng đã tỏa sáng ở các giải đấu trẻ trước đây. Anh cũng đã giành chức vô địch U21 châu Âu năm 2023. Không chỉ vậy, thủ thành này còn cứu được một quả phạt đền trước Tây Ban Nha trong trận chung kết, giúp anh hoàn tất giải đấu mà không để thủng lưới bàn nào.

Ở vị trí hậu vệ biên, đây là cơ hội tuyệt vời để Bắc Ireland và Scotland có được những đại diện. Conor Bradley của Liverpool đã bùng nổ vào mùa giải trước – thậm chí còn ghi được cú đúp cho đội tuyển quốc gia Bắc Ireland trước Andorra vào tháng 6. Ở cánh bên kia, Josh Doig hiện đang chơi cho Sassuolo ở Ý và có nhiều kinh nghiệm ở Serie A mặc dù mới chỉ 22 tuổi.

Branthwaite là ngôi sao hàng thủ.

Jarrad Branthwaite không có mặt trên chuyến bay đến Đức để tham dự EURO 2024 do bị loại ở danh sách cuối cùng. Tuy vậy, anh được cho là sẽ trở thành trung vệ trụ cột của tuyển Anh trong tương lai không xa.

Tiền vệ

Angel Gomes, Harvey Elliott

Ethan Ampadu có thể là một cầu thủ chất lượng của xứ Wales cho vị trí này, nhưng đã anh qua ngưỡng tuổi U23. Tuy nhiên, điều đó để lại không gian cho một cặp tiền vệ toàn Anh. Angel Gomes và Harvey Elliott đều gây ấn tượng ở cấp độ trẻ cho Young Lions và là một phần quan trọng trong đội vô địch EURO U21 của Lee Carsley .

Angel Gomes là một cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời ở giữa sân và sẽ mang lại quyền kiểm soát thế trận cho Đội tuyển Vương quốc Anh. Tiền vệ của Lille đã được liên hệ chuyển đến Aston Villa vào mùa hè này khi anh liên tục tỏa sáng từ thời điểm rời Manchester United.

Harvey Elliott đã được biết đến trong một thời gian tương đối dài. Anh là cầu thủ trẻ thứ hai từng chơi ở Premier League, nhưng hiện tại vẫn chỉ mới 21 tuổi. Cầu thủ của Liverpool có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh, mang lại sự linh hoạt và kinh nghiệm cho một đội hình trẻ trung.

Elliott là tiền vệ tốt nhất của đội bóng này.

Tiền đạo

Morgan Rogers, Brennan Johnson

Morgan Rogers đã có một mùa giải thú vị vào năm ngoái và dường như sẽ còn tiến xa hơn nữa trong những tháng tới. Anh đã ghi được 10 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, bắt đầu mùa giải 2023/24 tại Middlesbrough và sau đó ký hợp đồng với Aston Villa trong phiên chợ đông. Giống như Elliott, Rogers có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh và sẽ mang đến nhiều mối đe dọa.

Cuối cùng, chúng ta có ngôi sao người xứ Wales Brennan Johnson. Cầu thủ Tottenham có thể theo bước chân của tiền đạo biểu tượng Ryan Giggs khi chơi cho Vương quốc Anh tại Thế vận hội. Sinh vào tháng 5 năm 2001, anh đủ tuổi để lọt danh sách và sẽ mang lại tốc độ cho hàng tiền đạo.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Mệnh Trời khó cãi: 4 tuổi là con cháu Thần tài, sống thảnh thơi tiền tài tự đến trước 2025

Có bốn con giáp được coi là "con cháu Thần Tài", dễ dàng gặp may mắn trong cuộc sống, tạo dựng được tài sản...

Man United kiểm chứng ‘miếng ghép hoàn hảo’ qua trận đấu với Palace

Đội bóng của Erik ten Hag đã thể hiện tốt trong chiến thắng 3-0 trước Southampton vào tuần trước và không lâu sau đó,...

Cách làm bò bít tết mềm tan: Ăn như nhà hàng 5 sao nấu

Với công thức làm món thịt bò bít tết dưới đây ngon như nhà hàng 5 sao chế biến.Nguyên liệu làm bò bít tết 2...

Thực hư thương vụ Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Trent Alexander-Arnold hiện là cổ đông thiểu số của đội đua xe Công thức 1 Alpine tại Pháp. Có báo cáo vào tối thứ...

Stuttgart vs Dortmund (22h30, 22/09) 4 bàn; Khắc tinh đáng sợ

Thời gian: 22h30 ngày 22/9Địa điểm: Sân MHPArenaPhong độ:Dortmund thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Thành...