2024-07-24 12:35:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzcvMjMvNi1jYXUtdGh1LXh1YXQtc2FjLWNodWEtY28tbm9pLTEwLXRyYW4tZGF1LXRhaS1wcmVtaWVyLWxlYWd1ZS0xNzIxNzA2NzE4MzI5LmpwZw==.webp
Array

6 cầu thủ xuất sắc chưa có quá 10 lần ra sân tại Premier League

Trang Planet Football đưa ra danh sách 6 cầu thủ bóng đá đẳng cấp đã chơi 10 trận hoặc ít hơn ở Premier League trước khi họ chuyển đi.

Vincenzo Montella

Vincenzo Montella hiện đang giữ chức HLV trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ từng là một tiền đạo xuất sắc của AS Roma với 84 bàn thắng trong 192 lần ra sân. Ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Montella chuyển tới thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn vào năm 2007 nhưng ông chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 10 trận, trước khi trở lại Serie A đầu quân cho Sampdoria.

Montella hiện là HLV trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Brian Laudrup

Sau 4 năm chói sáng ở Rangers, huyền thoại người Đan Mạch Brian Laudrup đã gia nhập Chelsea vào năm 1998, dù từng được HLV Alex Ferguson gọi điện để thuyết phục ông ký hợp đồng với Manchester United.

Sau đó, Laudrup chỉ chơi 7 trận ở Premier League cho The Blues và không ghi được bàn thắng nào trước khi chuyển tới Copenhagen.

Brahim Diaz

Brahim Diaz trưởng thành từ đội trẻ Malaga trước khi gia nhập học viện của Manchester City và đã chơi 5 trận tại Ngoại hạng Anh trước khi trở lại Tây Ban Nha để gia nhập Real Madrid.

Với thời gian thi đấu ít ỏi tại Real, Diaz được cho mượn 3 năm đến AC Milan và cuối cùng đã chứng tỏ được tài năng khi giúp đội bóng giành được Scudetto vào năm 2021-22. Hiện tại, anh đang là một trong những cầu thủ trụ cột tại sân Santiago Bernabeu với nhiều đóng góp vào thành tích cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa trước.

Henrik Larsson

Henrik Larsson, huyền thoại một thời của Celtic đã gia nhập Barcelona ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Sau đó, ông trở về Thụy Điển thi đấu cho Helsingborgs và từng có khoảng thời gian thi đấu cho Manchester United theo dạng cho mượn.

Tại thời điểm đó, Ruud van Nistelrooy đã chuyển đến Madrid còn Ole Gunnar Solskjaer và Alan Smith dính chấn thương đã tạo cơ hội cho Larsson được xếp cùng với Wayne Rooney và Louis Saha trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, Larsson được ra sân 7 lần ở Premier League cho Quỷ đỏ trước khi rời đi.

Larsson chỉ ghi được 1 bàn thắng cho MU.

Ricardo Quaresma

Ricardo Quaresma là nguồn cảm hứng để mang về những thành công rực rỡ cho Porto giai đoạn 2004-2008. Sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải tốn rất nhiều công sức để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về Inter Milan nhưng chấn thương khiến sự nghiệp của anh lao dốc không phanh.

Đến năm 2009, Quaresma được cho mượn tới Chelsea với hy vọng tìm lại phong độ nhưng không thành công khi chỉ có 4 lần ra sân tại Premier League trước khi phải khăn gói ra đi.

Luc Nilis

Luc Nilis là một tiền đạo huyền thoại của PSV Eindhoven với bộ kỹ năng tuyệt vời không khác gì Dennis Bergkamp. Sau 6 năm ở Eindhoven, tiền đạo người Bỉ gia nhập Aston Villa và ngay lập tức ghi bàn trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh khi đối đầu với Chelsea.

Tuy nhiên, sau 3 trận đấu, một pha va chạm đáng tiếc với thủ môn Ipswich Richard Wright đã khiến Nilis bị gãy xương ở ống chân, nhiễm trùng và chấm dứt sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...