2024-07-24 10:01:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/7/24/doi-truong-chelsea-gui-thong-diep-den-fernandez-sau-be-boi-phan-biet-chung-toc-1721790113126.jpg
Array

Đội trưởng Chelsea gửi thông điệp đến Fernandez sau bê bối phân biệt chủng tộc

Tuần qua, tiền vệ Fernandez đã trở thành tâm điểm của làn sóng chỉ trích trên các phương tiện truyền thông châu Âu sau khi phát sóng trực tiếp khoảnh khắc toàn đội Argentina ăn mừng chức vô địch Copa America 2024 bằng lời bài hát có ý phân biệt sắc tộc với một vài tuyển thủ Pháp gốc Phi lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

Ngôi sao 23 tuổi sau đó đã bị chính đồng đội Wesley Fofana ở Chelsea chỉ trích công khai cũng như bị hàng loạt cầu thủ người Pháp khác dằn mặt. 

Mặc dù cá nhân cầu thủ sinh năm 2001 đã thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến các đồng đội ở Chelsea cũng như công chúng nhưng phòng thay đồ The Blues một khi Fernandez trở lại sau kỳ nghỉ hè nhiều khả năng sẽ bị chia rẽ.

Trước viễn cảnh báo động trên, đội trường James của CLB tây London khẳng định đã có biện pháp nhằm giữ hòa khí trong đội và sẽ nói chuyện với Fernandez. 

“Đây là 1 trường hợp nhạy cảm. Tôi nghĩ Fernandez cũng tự nhận ra bản thân đã sai, cậu ấy đã xin lỗi dư luận và đồng đội. Cậu ấy chưa trở lại CLB nên tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ có quyết định một khi cậu ấy hội quân. Nhưng tôi mong mọi người liên quan sẽ sớm bỏ qua để cùng chiến đấu cho mục tiêu chung của đội bóng”, James nói trên sóng Metro. 

James (trái) sẽ nói chuyện với Fernandez (phải) thời gian tới.

Fernandez cũng phải đối mặt với án cấm thi đấu dài hạn từ FIFA sau khi LĐBĐ thế giới xác nhận đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Về phần Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đang ở Mỹ để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè. Sáng mai, đoàn quân Enzo Maresca sẽ có trận đấu với CLB Wrexham trên sân Levi’s.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khi thắng nước hàng, nước màu bằng đường, nên dùng dầu ăn hay dùng nước?

Nước hàng, nước màu là một loại gia vị không thể thiếu trong các món thịt kho, cá kho. Thông thường, người ta sẽ...

Thua đau Nice, Adi Hutter nổi cáu với trọng tài

Dù là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu giữa AS Monaco và Nice thuộc khuôn khổ vòng 9 Ligue 1,...

“Lẽ ra họ phải sa thải Ten Hag sớm hơn”

Sau tất cả, HLV Erik Ten Hag rốt cuộc cũng đã nhận được trát sa thải từ ban lãnh đạo Manchester United, chưa đầy...

Morgan: ‘Ronaldo nói Ten Hag ảo tưởng sức mạnh’

Man Utd thông báo sa thải Erik ten Hag khỏi vai trò HLV trưởng tại sân Old Trafford. Ruud van Nistelrooy được yêu cầu...

Ten Hag bị sa thải: Ngày ấy cuối cùng đã đến!

Manchester United đã chính thức chia tay huấn luyện viên Erik ten Hag sau một chuỗi kết quả đáng thất vọng, khép lại triều...