2024-07-24 09:37:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/7/24/haaland-made-captain-with-duo-set-for-city-debut-in-celtic-clash-1721788022969.jpg
Array

Lần đầu tiên của Erling Haaland

Vừa qua Manchester City đã có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Celtic. HLV Pep Guardiola tung ra đội hình gồm phần lớn những cầu thủ trẻ, đáng chú ý ông trao tấm băng thủ quân cho tiền đạo Erling Haaland.

Trong lần đầu tiên đảm nhận vai trò đội trưởng, dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng Haaland vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi có những lời động viên cho các đồng đội vào thời điểm Man City bị dẫn trước 1-3.

Haaland mang băng đội trưởng.

Bước sang hiệp hai, với sự dẫn dắt của ngôi sao sinh năm 2000, The Citizens dần lấy lại sự tự tin. Họ ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 56 và 57, trong đó Haaland chính là người quân bình tỷ số.

Mặc dù vậy, Celtic vẫn tiếp tục gieo sầu cho chân sút 24 tuổi khi ghi bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút 68, khiến Haaland không thể có được kỷ niệm đẹp trong lần đầu tiên giữ tấm băng thủ quân The Citizens.

Sắp tới đây, Haaland cùng các đồng đội sẽ bước vào loạt trận kịch tính hơn với những đối thủ như AC Milan hay Barcelona.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lập hat-trick sau 14 phút ra mắt M.U, Obi-Martin nói gì?

Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè sau khi rời khỏi Arsenal. Anh đã phải...

Cơn đau đầu dễ chịu cho Maresca

Chelsea bước vào trận đấu với Newcastle United vào chiều Chủ Nhật với chuỗi sáu trận bất bại tại Stamford Bridge. Họ vẫn chưa...

5 mỹ nhân cắt tóc ngắn gây sốt MXH, ai cũng chất chơi đầy phong cách

5 mỹ nhân từng gây bão MXH khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, khiến nhiều người cũng muốn cắt theo.Nana (After School) Dạo gần...

Về già, mỗi người nên chuẩn bị cho mình 4 “quân bài” này mới có thể sống an yên, hạnh phúc

Đến tuổi xế chiều, tốt nhất mỗi người nên chuẩn bị cho mình một người bạn đời, tài sản để sống bình yên đến...

Luộc tôm cứ thả nắm lá này vào, tôm lên màu đỏ au, ngọt thịt cực hấp dẫn

Hãy thử luộc tôm với lá dứa để tôm lên màu đỏ au, ngọt thịt như mong đợi nhé!Luộc tôm là món đơn giản...