2024-07-24 08:15:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/7/24/4-dieu-rut-ra-tu-cuoc-phong-van-dau-tien-cua-yoro-voi-mutv-1721783463932.jpg
Array

4 điểu rút ra từ cuộc phỏng vấn đầu tiên của Yoro với MUTV

Hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp đã đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 vào tuần trước để gia nhập vào kế hoạch phục hưng của Quỷ đỏ, thay vì chọn nhà đương kim vô địch UEFA Champions League – Real Madrid.

Để giúp các cổ động viên có góc nhìn rõ hơn về cá nhân và quyết định có phần bất ngờ của mình, Yoro mới đây đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với MUTV – kênh truyền thông của câu lạc bộ. Sau đây là 4 điều rút ra từ buổi chia sẻ thú vị ấy của trung vệ sinh năm 2005.

1. Sẵn sàng thử thách bản thân

Yoro đã dành thời gian để mô tả cách anh tiếp cận trận đấu: “Trong bóng đá ngày nay, bạn cần đọc trận đấu, bạn cần hiểu đối thủ của mình và tôi cố gắng tập trung vào điều đó. Tôi cũng rất thoải mái khi cầm bóng và sẵn sàng làm mọi thứ mà huấn luyện viên yêu cầu”.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ 18 tuổi này có số đường chuyền thành công nhiều thứ 2 tại Ligue 1 với tỷ lệ chính xác lên tới 94%. Đó được xem là một phẩm chất mà Erik ten Hag vô cùng thích thú. Vị chiến lược gia người Hà Lan luôn muốn xây dựng lối chơi từ vị trí hàng thủ, nên việc có được Leny Yoro sẽ giúp ông hiện thực hoá cách tiếp cận chiến thuật ấy hiệu quả.

Yoro có khả năng cầm bóng rất tốt.

2. Ảnh hưởng lớn từ Rio Ferdinand

Có một vài lý do khiến Yoro đến Manchester United thay vì Real Madrid và hậu vệ này đã thú nhận tầm ảnh hưởng của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand chắc chắn là một trong số đó. Anh giải thích: “Rio đã gọi điện cho tôi và nói với tôi về lịch sử của CLB, và rằng Man United cần tôi chiến đấu để giúp họ phục hưng”.

Quả thực dù luôn đưa ra những chỉ trích về huấn luyện viên Erik ten Hag trong mùa giải vừa qua và về cả những người đàn em chơi không tốt ở chiến dịch thảm hoạ 2023/24, nhưng với tư cách là cựu đội trưởng Manchester United, Rio Ferdinand luôn hành động vì câu lạc bộ khi xưa.

3. Yoro ấn tượng với danh hiệu FA Cup

Các cầu thủ M.U ăn mừng chức vô địch FA Cup mùa trước.

Một trong những nguyên nhân nữa khiến cho trung vệ từng chơi cho LOSC Lille quyết định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford là anh tin vào kế hoạch của Erik ten Hag, và rằng câu lạc bộ sẽ thành công trong tương lai gần. Sẽ thật tuyệt vời nếu như anh là một phần quan trọng cho điều đó.

Tất cả bắt nguồn từ chiến thắng gây sốc ở trận chung kết FA Cup mùa giải vừa qua khi mà Man United bị đánh giá thấp hơn rất nhiều đã đánh bại Manchester City với tỷ số 2-1. Yoro bị ấn tượng bởi điều đó và chia sẻ: “Khi chứng kiến ​​chức vô địch FA Cup vào cuối mùa giải trước, tôi thực sự muốn chiến đấu cùng họ để được giành các danh hiệu và ăn mừng cùng người hâm mộ – thật không thể tin được.”

4. Thiết lập mối quan hệ tốt với Kobbie Mainoo

Mới đến Old Trafford được vài ngày nhưng Leny Yoro đã thể hiện rằng mình muốn nhanh chóng hoà nhập cùng các đồng đội. Bằng chứng là trung vệ 18 tuổi này đã nhanh chóng làm quen và có mối quan hệ thân thiết với Mainoo – ngôi sao cùng tuổi và là phát hiện lớn nhất của Man United trong vài năm qua. Tin rằng đó chính là tiền đề để giúp Yoro nhanh chóng tạo nên sức ảnh hưởng ở hàng thủ Quỷ đỏ.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

“Liverpool sẽ vô địch Premier League, Arsenal về đích thứ ba”

Nhận định về cục diện Ngoại Hạng Anh mùa này, Dietmar Hamann cho rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch,...

2 niềm hy vọng của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Cụ thể, bộ đôi được nhắc đến chính là 2 chân sút hiện thuộc biên chế CLB Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh và Bùi...

10 mẹo hay xua tan vận xui, đón tài lộc vào nhà những tháng cuối năm 2024

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp đơn giản để xua tan vận đen, đón những điều tốt đẹp đến...

Ngôn ngữ này có người dùng đông đảo chỉ sau tiếng Anh, học xong dễ xin việc, nhu cầu đang tăng cao

Bây giờ không phải cứ học tiếng Anh mới "hot" nữa mà lao động thạo ngôn ngữ này những năm gần đây đang có...

3 tuổi giàu nhất tháng 11, làm đâu thắng đó

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 11, vận trình của những con giáp này diễn biến thuận lợi, tài lộc hanh thông.Tuổi...