2024-07-23 21:53:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/7/22/sau-tat-ca-mu-van-day-di-ke-thach-thuc-erik-ten-hag-1721647567969.jpg
Array

Sau tất cả, MU vẫn đẩy đi “kẻ thách thức” Erik ten Hag?

Truyền thông Châu Âu những ngày gần đây chấn động với thông tin Paris Saint-Germain sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh của Manchester United – Jadon Sancho. Đây có thể là một động thái chuyển nhượng để đưa ngôi sao người Anh rời Old Trafford ngay mùa hè này.

MU vẫn mở cửa trong việc bán Jadon Sancho

Điều đáng nói là sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Erik ten Hag, Sancho được tạo điều kiện trở lại đội 1 Man United, tham gia các buổi tập luyện trước mùa giải với toàn đội và thậm chí còn được ra sân đá 45 phút ở chiến thắng 2-0 trước Rangers vừa qua. Dù bất đồng quan điểm, nhưng Ten Hag giữ đúng lời hứa khi Sancho “nhận lỗi”, cánh cửa mở ra.

Bất chấp có những bước chạy đầu tiên trở lại cho MU ở cuộc đấu Rangers, nhưng tương lai của Sancho tại Old Trafford vẫn chưa được xác định. Hiện tại nếu rời Quỷ đỏ, ngoài PSG thì Juventus cũng rất muốn sở hữu chân chạy cánh sinh năm 2000. Dẫu vậy, việc chỉ đề xuất một bản hợp đồng cho mượn có thể khiến Juventus tụt lại phía sau so với PSG.

Thông tin từ tờ báo Pháp Foot Mercato nói rõ, PSG đã đạt được tiến triển trong các cuộc đàm phán với Sancho và người đại diện của cầu thủ này. Truyền thông Châu Âu nhận định một thỏa thuận hợp đồng giữa PSG và Sancho sắp được ký kết. Trong bối cảnh PSG tin tưởng Sancho có đủ phẩm chất để thành công tại Paris, rời Old Trafford là ý tưởng không hề tồi với cái tên từng bị Ten Hag trừng phạt.

Ten Hag đưa Sancho trở lại đội 1 Man United

Điều quan trọng nhất để thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho của PSG thành công chính là việc họ tìm được tiếng nói chung trong những thỏa thuận với phía Man United. Quỷ đỏ sau khi được Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, dễ nhận thấy nhất là ở khâu đàm phán hợp đồng, chiêu mộ nhân tài và hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Do đó, MU sẽ không bán Sancho trừ khi nhận được mức giá hợp lý. Nhận định này vô tình cũng xác nhận việc Quỷ đỏ chắc chắn không cố giữ Sancho bằng mọi giá, sau khi Borussia Dortmund từ chối một thỏa thuận mua đứt hè 2024. Ngoài ra, với những suy tính riêng, Man United có thể sử dụng Sancho như một “quân cờ” để dễ dàng tìm được thỏa thuận với PSG trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

Được biết, truyền thông Pháp nói rất nhiều về việc Ugarte sẽ cập bến Manchester hè 2024, mọi thứ vẫn đang được triển khai. Tuy nhiên chưa có điều gì cho thấy thương vụ sẽ sớm thành hiện thực, trừ khi có một “chất xúc tác” cụ thể và Jadon Sancho có thể là yếu tố này.

Không nghi ngờ gì khi nhận định, sau tất cả Man United vẫn sẵn sàng đẩy đi “kẻ thách thức” Erik ten Hag. Nếu nhận được mức giá hợp lý!

(Bạn đọc: Minh Trí)

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...