2016-11-01 17:44:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NoZWxzZWEtc2FwLXRvbmcta2h1LWZhYnJlZ2FzLTE3NDIzMy5qcGc=.webp
Array

Chelsea sắp tống khứ Fabregas

CwKCQZuWgAA7-Nc

 Báo chí Anh khẳng định Chelsea sắp tống khứ Fabregas. Ảnh: Internet.

Các nguồn tin uy tín của tờ Times Sports số ra sáng nay (01/11 theo giờ địa phương) khẳng định, Cesc Fabregas sắp trở thành cầu thủ thứ 39 của Chelsea rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Ở tình hình Chelsea hiện đại, với việc huấn luyện viên Antonio Conte đang sử dụng một sơ đồ 3-4-3 gồm  Nemanja Matic, N’Golo Kante, Moses và Alonso ở trung tâm, gần như không có cơ hội nào cho cựu cầu thủ của Arsenal. Trước đó, báo chí Anh cũng đưa tin, Cesc đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Italia.

Theo đồn đoán, lúc này Fabregas đang tìm thuê nhà ở Italia. Điều này khớp với những tin đồn cho thấy AC Milan sẵn sàng mượn Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đã cử trinh sát theo dõi Fabregas trận Chelsea hạ gục gục Leicester City 3-0 cuối tuần qua. Trong quá khứ, Chelsea và AC Milan cũng thường xuyên cho mượn cầu thủ lẫn nhau.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Cesc Fabregas chỉ mới ra sân tổng cộng có 297 phút cho The Blues trên mọi đấu trường. Mùa trước, anh còn là nhân tố chính trong đội hình CLB thành London.

Bài viết mới nhất

NHM Inter cảm ơn Steven Zhang

Người hâm mộ Inter Milan thể hiện lòng biết ơn đối với Steven Zhang trong trận đấu ở Serie A với Lazio bằng cách treo biểu...

Juve chỉ gia hạn với McKennie cùng 2 điều kiện

Hợp đồng của Weston McKennie sẽ hết hạn vào năm 2025, vì vậy Juventus đang tìm cách gia hạn với tiền vệ này càng sớm...

Inter Milan ăn mừng chức vô địch

Trong khi người hâm mộ Inter bắt đầu ăn mừng kể từ tháng trước khi Nerazzurri giành được chức vô địch Serie A trước...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Man City ở trận thắng West Ham

Tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để lên tiếp tục xưng vương Ngoại hạng...

Kẻ thay Mourinho ở Roma sớm được tưởng thưởng

Về mặt lý thuyết, Roma đã giành được vị trí thứ 6 ở Serie A, nơi có khả năng giúp họ đủ điều kiện tham...