2024-07-19 11:36:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNy8xOS90aGFuaC1oYW5nLXRvLWNhby1ob2FuZy10aHV5LTUtMTI0MzQ1LmpwZw==.webp
Array

Thanh Hằng nộp đơn tố cáo “bị Hoàng Thùy vu khống”

Ồn ào liên quan đến vị trí ghế giám khảo của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ – Miss Universe Việt Nam giữa Thanh Hằng và Hoàng Thùy đã gây xôn xao suốt những ngày qua. Hôm nay ngày 19/7, Thanh Hằng cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM vì Facebook của á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin “sai sự thật” về cô.

thanh-hang-to-cao-hoang-thuy

Theo VnExpress, trong đơn tố cáo, Thanh Hằng cho hay: “Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình”. Thanh Hằng cũng bày tỏ quan điểm những cụm từ Chị chị em em, Mỹ nhân kế là nhắm vào cô, bởi đây là tên hai phim nổi tiếng cô đóng vai chính.

thanh-hang-to-cao-hoang-thuy-2

“Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân”, Thanh Hằng lên tiếng.

thanh-hang-to-cao-hoang-thuy-1

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và những nhãn hàng mà mình đang hợp tác: “Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị!”.

Trước đó, vào ngày 11/7, Hoàng Thùy đã công khai việc bị hủy bỏ vai trò giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 mặc dù được ông Valentin Tran, chủ tịch cuộc thi, mời tham gia. Người mẫu này tỏ ra bức xúc vì cho rằng lý do bị loại là do một thành viên trong hội đồng giám khảo phản đối sự tham gia của cô. Mặc dù không nêu rõ tên cụ thể, á hậu Hoàng Thùy khẳng định rằng cô bị nhân vật này “sử dụng quyền lực ngầm để gây khó khăn cho thế hệ đàn em.”

thanh-hang-to-cao-hoang-thuy-4
thanh-hang-to-cao-hoang-thuy-3

Trong các bài đăng sau đó liên quan đến việc bị “chèn ép trong nghề,” á hậu Hoàng Thùy đã sử dụng những cụm từ như “Chị chị em em” và “Mỹ nhân kế.” Vào ngày 16/7, Hoàng Thùy đã chia sẻ một bức ảnh chụp tin nhắn với nội dung “Thanh Hang doesn’t want” (Thanh Hằng không muốn).

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...