2024-07-19 10:03:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNy8xOS9uZ3VvaS10aGFuZy1rZS10aHVhLW8tdGh1b25nLXZ1LW11LXlvcm8tYmFvLWRvbmctZG8tY2hvLW1hZ3VpcmUtbGluZGVsb2YtMTcyMTM1ODIyMTIzMC5qcGVn.webp
Array

Người thắng kẻ thua ở thương vụ MU – Yoro: Báo động đỏ cho Maguire, Lindelof

Man United trải qua tuần lễ sôi động trên TTCN. Đội chủ sân Old Trafford công bố thương vụ được chờ đợi Leny Yoro sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Joshua Zirkzee. Cả hai hứa hẹn giúp củng cố sức mạnh, tăng cường chiều sâu đội hình Quỷ đỏ.

Leny Yoro được giới chuyên môn đánh giá cao sau những màn thể hiện ở Lille. Sự hiện diện của Yoro sẽ mang đến làn gió mới mẻ, trẻ trung cho hàng phòng ngự Man United trong bối cảnh tương lai Harry Maguire, Victor Lindelof không chắc chắn.

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Sau đây là người thắng, kẻ thua ở thương vụ Yoro.

Người thắng

1. Man United

Chiêu mộ thành công Yoro góp phần nâng cao danh tiếng của Man United. Đó là lời khẳng định đanh thép của Quỷ đỏ về danh tiếng, tầm ảnh hưởng, sức nặng trên TTCN. Yoro là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá châu Âu hiện tại.

Thương hiệu Man United phần nào bị giảm sút dưới thời nhà Glazer. Man United từng bỏ lỡ một số ngôi sao tên tuổi trong quá khứ. Jude Bellingham trở thành ví dụ điển hình.

Ở tuổi 18, Yoro được đánh giá là bản hợp đồng đầu tư cho tương lai đối với Man United. “Họ vạch ra một kế hoạch rõ ràng giúp tôi phát triển sự nghiệp. Một dự án thú vị. Tôi nghĩ nơi đây phù hợp giúp bản thân vươn tầm, phát huy hết những tiềm năng của mình,” Yoro chia sẻ.

2. Ineos

Những tín hiệu tích cực của Man United trên TTCN thời gian qua có dấu ấn đáng kể từ Ineos. Tập đoàn Ineos của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe vạch ra chiến lược phát triển rõ ràng, hành động quyết đoán.

Sự am hiểu thị trường bóng đá Pháp của Ineos góp phần giúp Man United sở hữu thành công chữ ký của Yoro.

3. Lisandro Martinez

Yoro hứa hẹn kết hợp cùng Martinez tạo thành bộ đôi trung vệ lý tưởng của Man United mùa tới. Sao mai người Pháp được ví von như phiên bản nâng cấp của Raphael Varane, trẻ trung hơn, ít chấn thương hơn.

Yoro có thể hỗ trợ, bù đắp cho Martinez, tạo thành cặp đôi chơi ăn ý trước khung thành Andre Onana.

Kẻ thua

1. Real Madrid

Real Madrid là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Man United ở thương vụ Yoro. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ là đội bóng chiến thắng cuối cùng ở thương vụ này. Một ‘cú tát’ dành cho Los Blancos.

Lille ‘mềm lòng’ trước Man United khi đội chủ sân Old Trafford thể hiện sự khao khát có được chữ ký của sao mai người Pháp. Real Madrid đã chậm chân hơn đối thủ.

2. Liverpool

Tương tự như Real Madrid, Liverpool từng theo đuổi quyết liệt Yoro. Mặc dù vậy, The Kop có dấu hiệu chững lại thời gian qua. Đó là cơ sở để Man United vượt lên trên tất cả, chiêu mộ thành công Yoro.

Hành động chần chừ, thiếu quyết liệt khiến Liverpool bỏ lỡ một bản hợp đồng tốt, củng cố hàng phòng ngự.

3. Harry Maguire, Victor Lindelof

Sự hiện diện của Yoro đồng nghĩa cuộc cạnh tranh vị trí nơi hàng thủ Man United khốc liệt hơn bao giờ hết. Ten Hag có những quân bài chất lượng trong tay, bao gồm: Yoro, Martinez, Jonny Evans, Harry Maguire, Victor Lindelof.

Trong bối cảnh đó, Maguire lẫn Lindelof có khả năng cao chia tay sân Old Trafford ở hè năm nay.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tỷ lệ gia vị pha nước mắm chua ngọt chuẩn, tỏi ớt 100% nổi lên trên

Để pha nước mắm chua ngọt, bạn cần chú ý đến thứ tự cho các loại gia vị.Nguyên liệu pha nước mắm chua ngọt Nguyên...

Courtois tự hào khi được so sánh với Casillas

Thibaut Courtois tiếp tục phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Mới đây, thủ môn 32 tuổi góp công lớn giúp Los Blancos...

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...