2024-07-19 09:42:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8xOS9jb24tdGhpbmgtbm8tY3VhLXJlYWwtZ2lhbmcteHVvbmctYXJzZW5hbC0xNzIxMzU2OTE5MzM1LmpwZw==.webp
Array

Cơn thịnh nộ của Real giáng xuống Arsenal?

NHM Arsenal vẫn đang chờ đợi bản hợp đồng lớn đầu tiên của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ chỉ mới kích hoạt điều khoản mua đứt thủ thành David Raya từ Brentford với mức phí 27 triệu bảng nhưng vẫn chưa đưa về bất kỳ gương mặt mới nào.

Calafiori được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal.

Trên thực tế, Arsenal vẫn đang nỗ lực hoàn tất cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori. Truyền thông cho rằng họ đã chốt xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi.

Tuy nhiên vẫn còn đó những rào cản khiến Pháo thủ chưa thể chốt hạ thương vụ, đặc biệt là vấn đề mức phí. Bologna hiện đang định giá Calafiori ở mức 50 triệu euro – do phải chia 50% lợi nhuận với câu lạc bộ cũ của Calafiori – Basel nhưng Arsenal cho rằng con số đó là quá nhiều.

Cụ thể nhà báo Gianluca Di Marzio chia sẻ:

”Vào thời điểm này, ưu tiên của Arsenal là tìm được thỏa thuận với Bologna cho Riccardo Calafiori.

Anh ấy là mục tiêu hàng đầu của họ và họ đang thúc đẩy rất nhiều. Cầu thủ này muốn đến Arsenal và anh ấy đã quyết định gia nhập CLB cách đây hai, ba tuần. Anh ấy đã không nghe lời đề nghị từ Chelsea, PSG, Bayer Leverkusen vì anh ấy thực sự tập trung vào Arsenal và Arsenal cũng vậy.

Nhưng vào thời điểm này vẫn chưa có thỏa thuận nào với Bologna vì giá của Calafiori đã thay đổi rất nhiều. Trước EURO 2024, anh ấy có giá 30-35 triệu euro. Sau màn trình diễn của anh ấy cho đội tuyển Ý, Bologna yêu cầu 50 triệu euro tiền mặt. Tuy nhiên, Arsenal cảm thấy rằng số tiền đó là quá nhiều.

Arsenal sẵn sàng chi thêm 1-2 triệu euro nhưng không phải 10 triệu euro.”

Một lần nữa, mức phí chuyển nhượng lại trở thành vấn đề dành cho Arsenal. Trong quá khứ họ từng không ít lần bỏ lỡ những mục tiêu lớn vì lý do này có thể kể đến một số thương vụ như Lisandro Martinez hay Mykhailo Mudryk và giờ đây, họ cũng đứng trước nguy cơ để vuột mất Calafiori khi cầu thủ người Ý đang trở thành cái tên hot được nhiều CLB hàng đầu nhắm đến.

Có thể Calafiori từ chối Chelsea hay PSG, nhưng Real Madrid sẽ là trường hợp khác.

Yoro đã là người của Man Utd.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có đủ sức hút để khiến cầu thủ người Ý phải gật đầu nếu họ tiếp cận. Real không chỉ có bề dày lịch sử mà ở thời điểm hiện tại, họ còn đang sở hữu một hình giàu khát khao giành danh hiệu và vừa có thêm một sự bổ sung chất lượng mang tên Kylian Mbappe.

Đáng nói hơn, Real Madrid cũng đang cần nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Nacho Fernandez sắp rời đi còn David Alaba thường xuyên dính chấn thương.

Real từng để mắt đến trung vệ trẻ Leny Yoro nhưng Man Utd đã đến sớm hơn và biến cầu thủ 18 tuổi trở thành tân binh thứ hai trong mùa hè này. Chính vì vậy, họ bắt đầu xem Calafiori như một trong những mục tiêu hàng đầu để giải quyết vấn đề.

Nếu Los Blancos chấp nhận trả thẳng 50 triệu euro cho Bologna, thương vụ này gần như sẽ đổi chiều.

Có thể nói vị trí trung vệ là nơi họ cảm thấy lo lắng nhất lúc này, trong khi đó việc chiêu mộ Calafiori có thể giải quyết được cả vị trí hậu vệ trái nhờ sự đa năng đến từ cầu thủ người Ý. Vì vậy, họ cũng được phép tạm ngưng phương án đưa Alphonso Davies về Bernabeu.

Dựa trên những yếu tố vừa liệt kê, sẽ không ngạc nhiên nếu như Real tận dụng sự lưỡng lự của Arsenal để khiến đại diện Premier League ôm hận.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Việt nói được nhiều ngoại ngữ: Ngọc Sơn biết 11 thứ tiếng, Lan Khuê và Lan Phương gây choáng chẳng kém

Rất nhiều sao Việt còn khiến fans ngả mũ với khả năng nói nhiều tiếng của các nước.Lan Phương Lan Phương từng theo học chuyên...

Pep Guardiola tiếc cho sao Arsenal

Mikel Arteta đã xác nhận vào đầu tuần này rằng chấn thương mắt cá chân của Odegaard là "nghiêm trọng". Có thông tin cho...

3 lời người EQ thấp mở miệng là nói, người EQ cao im lặng phúc mời bền

Sự khác nhau lớn nhất giữa người EQ cao và người EQ thấp có lẽ nằm ở cách hành xử, phát ngôn. Trong khi...

Những cặp đôi Vbiz gặp “người trong mộng” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

Không ít cặp đôi sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được tình yêu ngay lần đầu gặp gỡ.Công Lý - Ngọc Hà Ngọc Hà...