2024-07-19 09:32:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNy8xOS80LW1hbmctbm9uLWRhbmctY2h1LXktY3VhLWFyc2VuYWwtdHJvbmctdG91ci1kdS1kYXUtaGUtMTcyMTM0NzgyMjQzMi5qcGc=.webp
Array

4 “măng non” đáng chú ý của Arsenal trong tour du đấu hè

Huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ dẫn các học trò tới Hoa Kỳ vào cuối tháng 7 để tham dự các trận giao hữu cùng Bournemouth, Manchester United và Liverpool, trước khi quay trở lại nước Anh để đối đầu với Bayer Leverkusen. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho 4 cầu thủ trẻ dưới đây ghi điểm với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ethan Nwaneri – Tiền vệ – 17 tuổi

Phong độ ấn tượng của Nwaneri ở đội trẻ Arsenal đã khiến HLV Arteta phải dành sự chú ý đặc biệt. Mùa trước, tài năng trẻ này đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 18 bàn thắng. Anh thậm chí đã từng được đôn lên đội một và ra sân trong trận đấu với West Ham vào hồi tháng 2.

Nwaneri đã ở rất gần đội một Arsenal.

Cầu thủ tuổi teen này dự kiến ​​sẽ tiếp tục được Arteta đưa đến Mỹ cùng đội một vào mùa hè này. Những màn trình diễn gần đây của anh chắc chắn xứng đáng được khen ngợi và không lâu nữa, Ethan Nwaneri sẽ có được một vị trí bên cạnh những người đàn anh để chinh chiến tại những cấp độ cao nhất.

Max Dowman – Tiền vệ – 14 tuổi

Chỉ mới 14 tuổi, Max Dowman đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ thú vị nhất của nền bóng đá Anh. Cầu thủ ở độ tuổi thiếu niên này đã từng chơi cho đội U18 Arsenal, được tập luyện cùng đội một Arsenal và thậm chí còn đại diện cho đội U17 Anh. Nếu cứ giữ đà phát phiển như thế này, biết đâu đội chủ sân Emirates sẽ có một Lamine Yamal của riêng mình.

Myles Lewis-Skelly – Tiền vệ – 17 tuổi

Cầu thủ sinh năm 2006 này đã được gọi lên đội một trong mùa giải 2023/24 và ngồi dự bị trong trận thắng 6-0 của Arsenal trước Lens ở Champions League. Lewis-Skelly cũng đã được trao cơ hội tương tự trong trận đấu với Brighton ở Premier League.

Lewis-Skelly đang được HLV Arteta dành sự chú ý đặc biệt.

Mặc dù không được ra sân nhưng việc có mặt trong đội hình ngày thi đấu là một dấu hiệu rõ ràng về những điều tích cực sắp tới. Anh sẽ đi cùng HLV Arteta và các đàn anh tới Mỹ với hy vọng tạo được dấu ấn trong mắt nhà cầm quân sinh năm 1982, để có cơ hội ra sân cho đội một mùa tới.

Dan Casey – Tiền vệ – 17 tuổi

Được biết đến là một tiền vệ tấn công đa năng, Dan Casey có thể chơi “số 10” hoặc đá rộng hai bên cánh. Nhiều thành viên của đội một sẽ không kịp hội quân để tham dự tour du đấu tại Mỹ, và đó chính là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Casey tạo dấu ấn với HLV Mikel Arteta. Biết đâu anh sẽ được trao một suất trên băng ghế dự bị của đội một ngay trong mùa giải tới.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola: “Các đối thủ đều mong Man City biến khỏi Trái Đất”

Manchester City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan tới Luật công bằng tài chính tại Premier League.Huấn luyện viên Pep...

HLV Palace chỉ trích Lisandro Martinez

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League mới đây, tranh cãi đã nổ ra sau pha...

Gary Cahill nêu tên cầu thủ “siêu hạng” của Chelsea

Đêm qua, Nicolas Jackson đã tiếp tục thi đấu thăng hoa và góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước West Ham United...

Saka: “Arsenal tới đây để giành chiến thắng”

Arsenal từng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cách tiếp cận của họ khi làm khách của Man City trong mùa...

Ten Hag nói thẳng vấn đề của Man Utd

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình không hài lòng khi Manchester United không giành trọn 3...