2024-07-19 09:17:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzcvMTkvbGl2ZXJwb29sLXVuaW50ZXJlc3RlZC1pbi1zZWxsaW5nLXRyZW50LWFsZXhhbmRlci1hcm5vbGQtc2V0LTgwLW1pbGxpb24tcHJpY2UtdGFnLTE3MjEzNTQ0ODQ0NTMuanBn.webp
Array

Tất tần tật vụ Trent – Real: Bom tấn 80 triệu euro; Tình thế của Liverpool

Real Madrid cho thấy họ thực sự là ông kẹ trên thị trường chuyển nhượng. Bất chấp sở hữu đội hình mạnh, thiện chiến bậc nhất thế giới, Los Blancos vẫn không ngừng nâng cấp lực lượng.

Aurelien Tchouameni, Antonio Rudiger và Eduardo Camavinga chuyển đến Madrid trong những năm gần đây. Sau khi có thần đồng Endrick, Real tiếp tục nổ bom tấn Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng đội chủ sân Bernabeu chưa dừng lại ở đây.

Real muốn có Trent.

Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Real Madrid đang muốn chiêu mộ ngôi sao Trent Alexander-Arnold của Liverpool trong hè này.

Theo nhà báo Christian Falk của Bild, Real đang thực hiện các bước cụ thể để đảm bảo thỏa thuận với Trent. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn hợp đồng tại Anfield đến hè 2025. Anh chưa có quyết định nào về việc gia hạn, vì vậy có thể sẽ rời đi ngay trong mùa hè này.

Cầu thủ người Anh được cho là tỏ ra khá hứng thú trước viễn cảnh gia nhập dải ngân hà mới. Về phía Liverpool, họ không mặn mà với việc bán Trent Alexander-Arnold trong bối cảnh Real quan tâm, nhưng nếu buộc phải làm vậy, The Kop sẽ yêu cầu ít nhất 80 triệu euro.

Hay nói cách khác, có hai vấn đề trong vụ chuyển nhượng Trent. Liverpool không quan tâm đến việc bán cầu thủ, nhưng buộc phải để ngôi sao của đội ra đi. Điều đó chứng tỏ rằng, hậu vệ phải này được coi trọng tại Liverpool. Họ không muốn để mất tài năng phát triển vượt bậc do chính mình đào tạo.

Song, tình thế hiện tại không có lợi cho Liverpool. Hợp đồng của Trent sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Liverpool có chút lo ngại trước sự quan tâm lớn từ Real đối với hậu vệ phải. Florentino Perez là con cáo già trên thị trường chuyển nhượng nên The Kop càng có lý do để lo lắng.

Trent đang đứng trước bước ngoặt dành cho tương lai.

Real Madrid đã sớn liên hệ với đội ngũ của cầu thủ này. Đã có những cuộc trò chuyện tích cực ở phía sau, qua đó làm tăng áp lực lên Liverpool trong việc tìm ra giải pháp cho vấn đề . Đội bóng vùng Merseyside cần sớm đưa ra quyết định ngay trong mùa hè năm nay.

Liverpool chắc chắn không dễ dàng từ bỏ. Họ dự kiến trao cho anh một hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh, biến Trent thành nhân tố quan trọng dưới thời Arne Slot. Nhưng cầu thủ người Anh có quyền quyết định tương lai của mình.

Do đó, thay vì để Trent ra đi theo dạng tự do vào mùa hè tới, Liverpool sẽ yêu cầu mức phí 80 triệu euro. Mức giá này có thể khiến Real Madrid chùn bước, bởi họ là đội duy nhất tỏ ra quan tâm ến cầu thủ 25 tuổi.

Điều Liverpool lo sợ nhất là Real sẽ “đi đêm” với Trent, yêu cầu anh không gia hạn hợp đồng và sau đó cập bến Bernabeu trong hè 2025 dưới dạng tự do. Nếu Trent làm vậy, anh sẽ thực sự tạo ra làn sóng phẫn nộ đối với CĐV Liverpool.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...

Trận chiến tại Etihad không định nghĩa mùa giải của Arsenal

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, mọi ánh mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào cuộc...

Lời khẳng định đanh thép của Vinicius

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong bối cảnh Kylian Mbappe đồng ý chuyển sang khoác áo Real Madrid, tương lai của...