2024-07-19 08:12:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNy8xOS9yaWNlLXRvbmV5LXRpZWMtdHVuZy10dW5nLWJ1bmctc2F1LWNrLWV1cm8tMjAyNC0xNzIxMzUxNTQxMjAxLnBuZw==.webp
Array

Rice, Toney tiệc tùng tưng bừng sau CK EURO 2024

Cánh săn ảnh bắt gặp bộ đôi ngôi sao Ivan Toney và Declan Rice đang tiệc tùng tại O Club Ibiza. Theo The Sun, đây là địa điểm vui chơi nổi tiếng nằm ở phía tây đảo Ibiza thuộc vùng Địa Trung Hải.

Toney và Rice tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu sau khi cùng tuyển Anh lọt đến trận chung kết EURO 2024. Tam Sư về nhì sau thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha.

Toney đóng vai trò dự bị trên hàng công, trong khi đó, Rice chiếm suất đá chính ở hàng tiền vệ. The Sun dẫn lại chia sẻ của một nhân viên ở O Club Ibiza: “Thật tuyệt vời khi nhìn thấy họ vui chơi ở đây. Họ xứng đáng được nghỉ ngơi sau khi trải qua một giải đấu khốc liệt như EURO”.

Cả Toney và Rice được đội bóng chủ quản cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi tham dự trận chung kết EURO. Cả hai được phép hội quân muộn cùng các đồng đội.

Đoạn video từ The Sun cho thấy Rice mặc áo thun trắng sát cánh, đeo kính râm màu đen, đang nhảy cùng những người bạn. O Club Ibiza thuộc sở hữu của anh trai huyền thoại Gary Lineker.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bộ 3 tấn công mới của Man Utd trước Crystal Palace

Manchester United là đội lãng phí nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ đã bỏ lỡ 12 cơ hội lớn...

Người xưa đúc kết: “Nhà lớn, người ít là nhà hoang”. Vì sao người xưa lại nói như vậy?

Ngày nay, mua được một ngôi nhà lớn là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng người xưa lại đúc kết: “Nhà lớn, người...

Diego Simeone không nóng vội với Julian Alvarez

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đánh bại Leipzig với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Antoine Griezmann là ngôi sao...

Làm giàu từ nông nghiệp: Nuôi con vật hiền lành ham ăn, lãi 2,4 tỷ đồng/năm

Bạn có tin rằng chỉ với việc nuôi một loài vật "hiền lành" và ham ăn, một người nông dân bình thường có thể...

Huyền thoại chỉ ra 2 cầu thủ sẽ sớm bị Man United trảm

Tiền vệ Casemiro là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất đội hình Man United trong trận thua 0-3 đại kình địch Liverpool...