2024-07-19 06:59:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzcvMTkvMi10YW4tYmluaC10aWVwLXRoZW8tZGFuZy10cmVuLWR1b25nLXRvaS1vbGQtdHJhZmZvcmQtMTcyMTM0Njc2MDM3NC5qcGc=.webp
Array

2 tân binh tiếp theo đang trên đường tới Old Trafford

Joshua Zirkzee trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd hè này. Quỷ đỏ sẽ trả 42,5 triệu euro trong 3 năm. Hợp đồng của Zirkzee kéo dài đến năm 2029, kèm tùy chọn gia hạn.

Tương tự, Man Utd vừa hoàn tất chữ ký của Leny Yoro với hợp đồng tới tháng 6/2029. Cầu thủ này tiêu tốn của Man Utd số tiền có thể lên tới 70 triệu euro.

Cùng lúc đó, Man Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte. Lúc này, Man Utd chỉ cần chốt mức giá với PSG là thương vụ được thông qua.

Man Utd cũng muốn bổ sung thêm một trung vệ nếu có điều kiện. Theo Sky Sports, Man Utd vẫn theo dõi tình hình của Matthijs De Ligt lẫn Jarrad Branthwaite.

Mặt khác, họ cũng sẵn sàng ký hợp đồng với Sofyan Amrabat hoặc Adrien Rabiot theo dạng tự do. Như vậy, khả năng cao Man Utd sẽ đón thêm 2 tân binh nữa, đó là Ugarte và một tiền vệ hoặc trung vệ.

Ở chiều ngược lại, Man Utd vừa thành công bán đứt Mason Greenwood cho Marseille với giá hơn 30 triệu euro.

Tiếp đến, họ đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Casemiro. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Man Utd muốn bán Casemiro để mang về một tiền vệ mới.

Scott McTominay cũng rơi vào tình trạng như Casemiro. Nếu có thể, CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng thanh lý cả Casemiro lẫn McTominay.

Jadon Sancho cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Juventus là đội bóng quan tâm tới cầu thủ này nhất.

Cuối cùng, Man Utd cũng sẽ để Facundo Pellistri ra đi. Cầu thủ người Uruguay được đánh giá không phù hợp với bóng đá Anh.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Báu vật từ thời ông bà: Cây cảnh quý hiếm quả vàng, mang lại may mắn và tài lộc

Bạn có biết loại cây cảnh nào được xem như "vật báu gia truyền", mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình?...

Vương Anh Tú kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc tung bản đặc biệt của “Không Phẩy Tám Phần Trăm”

Sau khi gây bão mạng xã hội hồi đầu tháng 8, Vương Anh Tú bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của "Không Phẩy Tám Phần Trăm" kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc.

Sau Miss Universe Vietnam, Thanh Hằng có ngay vai trò mới

Trưa 19/10, Thanh Hằng dự sự kiện của một thương hiệu do cô làm đại sứ. Trước khi vào sự kiện, siêu mẫu thực hiện loạt ảnh street style với nhiếp ảnh Nguyễn Du.

Elsa Nguyễn kết hợp cùng đạo diễn Yunbin, quyết không dùng scandal để nổi tiếng

Elsa Nguyễn và Yunbin vừa kết hợp với nhau trong vai trò diễn viên và quản lý. Dịp này, cô cũng có những trải lòng với khán giả về hành trình sự nghiệp của mình.