2024-07-18 17:39:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTgvY2h1eWVuLW5odW9uZy10b2ktMTg3LWxvdy10aGF5LXNvdXRoZ2F0ZS1tYW4tdXRkLXRpbS1kdW9uZy1yYS1jaG8td2FuLWJpc3Nha2EtMTcyMTI5OTE1MjU2MC5qcGVn.webp
Array

Chuyển nhượng tối 18/7: Low thay Southgate? Man Utd tìm đường ra cho Wan-Bissaka

Trent Alexander-Arnold đến Real?

Trent Alexander-Arnold đã bước vào năm cuối của hợp đồng, nhưng Liverpool không có ý định bán anh vào mùa hè này. Real Madrid ngưỡng mộ hậu vệ phải này và tờ Bild đưa tin Alexander-Arnold quan tâm đến Madrid, nơi đồng đội và bạn của anh ở ĐTQG Jude Bellingham đang thi đấu.

Alexander-Arnold được Real quan tâm.

Lý do Liverpool từ bỏ Yoro

Leny Yoro sắp trở thành tân binh Manchester United. Điều đó là một đòn giáng mạnh vào Liverpool, đội muốn có một hậu vệ thay thế Matip, nhưng không thúc đẩy thương vụ vì họ cho rằng Real Madrid sẽ thuyết phục thành công Yoro.

Tin tức Yoro bay đến Manchester để kiểm tra y tế đã khiến một số người hâm mộ The Kop tức giận. Họ đổ lỗi cho Fenway Sports Group vì thiếu tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

Joachim Low là ứng viên thay Southgate

Cựu HLV ĐT Đức Joachim Low được cho là muốn thay thế Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh. Low đã thất nghiệp kể từ khi chia tay ĐT Đức sau EURO 2020, với trận đấu cuối cùng của ông là thất bại 0-2 gặp ĐT Anh ở giải đấu năm đó. Nguồn tin chia sẻ Low sẽ rất vui khi được đàm phán với FA về vị trí HLV Tam sư.

Aubameyang đến Saudi Pro League

Chia tay Marseille, Pierre Emerick-Aubameyang sớm tìm được bến đỗ mới. Anh sắp gia nhập đội bóng Saudi Pro League Al-Qadsiah. Mùa vừa rồi, cựu sao Arsenal ghi 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Pháp, bao gồm 10 pha lập công tại Europa League.

Man Utd tìm lối thoát cho Wan-Bissaka West Ham là một trong những đội bóng quan tâm và có thể chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka với giá 15 triệu bảng Anh. Theo talkSPORT, The Hammers và Manchester United đang đàm phán về một thỏa thuận tiềm năng, với việc Quỷ đỏ vừa kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng để ngăn anh ấy theo dạng miễn phí vào hè này.

Arsenal bán cầu thủ để mua Nico Williams

Giám đốc thể thao Edu của Arsenal có thể cần bán cầu thủ trước khi Pháo thủ hoàn tất thỏa thuận với Nico Williams. Ngôi sao của Athletic Club sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu bảng, nhưng mọi thứ có thể không dễ dàng khi Barcelona cũng tham gia vào cuộc đua.

Á quân Premier League cần giải phóng không gian đội hình và thu về tiền bạc. Điều đó đồng nghĩa Reiss Nelson có thể ra đi. Cầu thủ chạy cánh này đã thu hút sự quan tâm của West Ham, nhưng The Athletic cho rằng anh thuộc đội đi du đấu tại Hoa Kỳ trong hè 2024.

Williams lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal nhận cú sốc từ Calafiori

Câu lạc bộ cũ của Riccardo Calafiori là Basel có thể cản trở Arsenal theo đuổi hậu vệ người Ý này. Ngôi sao Bologna nhiều khả năng gia nhập Arsenal với mức giá hơn 40 triệu bảng, và đội bóng cũ của anh sẽ nhận về ít phí.

Theo các báo cáo tại Ý, Calafiori sẽ trở lại Bologna để tập luyện trước mùa giải trong bối cảnh mọi thứ đang được giải quyết. Basel đang tìm kiếm một thỏa thuận với Bologna về số tiền họ sẽ nhận được như một phần của giao kèo giữa 2 CLB trong quá khứ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo nói lời cay đắng về tuyển Việt Nam

Không phải là người quá am hiểu bóng đá cũng biết, các đội tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn ảm đạm với...

Chuyện gì đang xảy ra với Martinelli?

Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Gabriel Martinelli lại tàng hình khi Arsenal có trận hòa không bàn thắng với Atalanta tại...

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...