2024-07-18 16:06:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTgvdGhheS1kaWFieS1hc3Rvbi12aWxsYS1ydWMtcmljaC1jaGktNzAtdHJpZXUtc2FvLWJhcmNlbG9uYS0xNzIxMjkzNTU1NjY1LmpwZWc=.webp
Array

Thay Diaby, Aston Villa rục rịch chi 70 triệu sao Barcelona

Aston Villa có thể đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona nếu Moussa Diaby ra đi, ESPN đưa tin. Diaby là mục tiêu được quan tâm từ phía Al Ittihad của Saudi Arabia, với cầu thủ này hy vọng chuyển đi sau chỉ một mùa giải tại Villa Park. Đội bóng xứ sương mù dự kiến thu về 60 triệu bảng.

Để đáp lại, CLB dự Champions League mùa tới có thể nhắm đến Raphinha. Barca sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi này ra đi với mức phí trong khoảng 65 đến 70 triệu euro. Đó là phí khủng cho một đội bóng không sở hữu túi tiền rủng rỉnh như Villa.

Villa muốn có Raphinha.

Song, với tham vọng bay cao tại Champions League 2024/25, giới chủ có thể hậu thuẫn HLV Unai Emery thật mạnh tay. Villa đang hoạt động năng nổ vào hè này. Họ chuẩn bị chốt xong thoả thuận đón Amadou Onana từ Everton. Onana là thương vụ thay cho Douglas Luiz, người gia nhập Juventus trong một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng.

Trước đó, đại diện Premier League còn thành công tống khứ Philippe Coutinho sang Vasco da Gama theo 1 bản hợp đồng cho mượn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...