2024-07-16 07:44:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzE2L25odW5nLXRoYXktZG9pLW1hLWNvLWRvbmctdmllbi1tdS1tb25nLWRvaS12YW4tY2h1YS1kZW4tMTcyMTA5MDE4NTI2My5qcGc=.webp
Array

Những thay đổi mà cổ động viên M.U mong đợi vẫn chưa đến

Manchester United khởi động giai đoạn tiền mùa giải 2024/2025 bằng cuộc đối đầu Rosenborg, một đại diện tới từ Na Uy. Dù vẫn tung vào sân những ngôi sao quen mặt như Marcus Rashford, Mason Mount hay Aaron Wan-Bissaka, tuy nhiên “Quỷ đỏ” bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

Manchester United có một trận đấu thất vọng trước Rosenborg.

Thông thường trong một trận giao hữu, kết quả không phải điều cần quan tâm. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những khía cạnh khác, Người hâm mộ M.U chắc hẳn sẽ có lý do để lo lắng. Các học trò của Erik ten Hag chỉ cầm bóng 45%, phải hứng chịu tới 22 cú dứt điểm từ phía đội chủ nhà.

Cách đây chừng một tháng, nhiều người từng tin rằng có vẻ như đây sẽ là bình minh của một kỷ nguyên mới tại Manchester United, với Thomas Tuchel hoặc Roberto De Zerbi ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, viễn cảnh đó đã không xảy ra đúng như dự kiến.

Thay vào đó, Erik ten Hag vẫn tiếp tục tại vị, gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Vị chiến lược gia người Hà Lan nhận được sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo cũng như cổ động viên. Chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City giúp ông giữ lại công việc sau một mùa giải thất vọng.

Với những cái tên mới trong hàng ngũ ban lãnh đạo như Omar Berrada hay Dan Ashworth, người hâm mộ Manchester United chắc hẳn cũng đặt nhiều kỳ vọng. Thêm cả sự xuất hiện của hai trợ lý Ruud Van Nistelrooy và Jelle ten Rouwelaar trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, sự thay đổi chỉ diễn ra đến mức độ nào đó.

90 phút tại sân Lerkendal chưa cho thấy những chuyển biến tích cực về mặt tinh thần thi đấu cũng như lối chơi của “Quỷ đỏ”. Vị chiến lược gia người Hà Lan có thể đổ lỗi cho việc các ngôi sao hàng đầu vẫn đang vắng mặt, nhưng đừng quên Rosenborg gần như là một đội bóng vô danh.

Ông sẽ không ảo tưởng về việc những cải thiện phải lớn đến mức nào trong nhiệm kỳ này. Tuy nhiên, giai đoạn tiền mùa giải là thời điểm quan trọng để truyền tải một phong cách chơi hoàn thiện hơn và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng từ mùa giải trước, khiến thành tích không như mong muốn.

Erik ten Hag còn nhiều việc phải làm với Manchester United.

Những điều tích cực rút ra được từ trận giao hữu đầu tiên của mùa hè không nhiều, nhưng Erik ten Hag chắc hẳn cũng cảm thấy hài lòng khi nhìn vào màn trình diễn đầy hứa hẹn đến từ Mason Mount ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-3-3. Nó sẽ giúp ông cảm thấy được an ủi đôi chút.

Rõ ràng, cựu huấn luyện viên Ajax Amsterdam vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải tới, với vô số vấn đề cần giải quyết. Manchester United buộc phải cải thiện thành tích của mình nếu muốn mang đến niềm tin cho người hâm mộ. Bằng không, nỗi thất vọng sẽ tiếp tục kéo dài.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đó là một pha vào bóng tệ hại”

Martinez đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Kamada ở rìa vòng cấm của Crystal Palace. Lisandro Martinez xông vào đối thủ bằng...

Vua bị sét đánh: Cuộc đời đầy sóng gió và cái kết đau lòng của một vị hoàng đế trẻ tuổi

Bị sét đánh trúng nhưng vẫn sống sót, liệu đó có phải là một điềm báo? Cuộc đời của vị vua trẻ này đã...

Cách làm mẻ không cần cái, chỉ dùng đúng 2 nguyên liệu nhà nào cũng có

Bạn có thể tự làm mẻ ngay tại nhà, vừa tiện sử dụng lại an toàn, tiết kiệm.Mẻ là gì? Mẻ hay còn gọi là...

Phil Jones nhận xét về Lisandro Martinez sau pha vào bóng triệt hạ

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace, Lisandro Martinez xông vào cản phán Daichi Kamada bằng cả 2 chân, VAR xác...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/09: Thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam; HAGL muốn Nam Định ôm...

Rõ thời điểm Nguyễn Xuân Son có thể khoác áo tuyển Việt Nam:  Tối 20/09, CLB Nam Định thông báo tiền đạo Rafaelson đã...