2024-07-16 06:37:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTYvcmFkZWstdml0ZWstdmVyZGljdC1vbi1tYW5jaGVzdGVyLXVuaXRlZC1kZWZlYXQtYWZ0ZXItc3R1bm5pbmctZGlzcGxheS0xNzIxMDg2MzUwODY2LmpwZw==.webp
Array

“Chúng tôi phải đòi hỏi nhiều hơn”

Andre Onana không có tên trong đội hình du đấu cho trận đấu mở màn trước mùa giải vào mùa hè, tức Radek Vitek đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Rosenborg ở Na Uy.

Vitek thi đấu theo dạng cho mượn ở Accrington Stanley vào mùa giải trước. Anh trưởng thành vượt bậc nhờ khoảng thời gian “du học ấy”. Thủ môn trẻ cao 1m98 đã nắm bắt cơ hội của mình trước Rosenborg bằng cả hai tay. Anh thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc để ngăn cản đội bóng Na Uy ghi bàn.

Vitek tưởng chừng sẽ giữ sạch lưới, nhưng đội chủ nhà vẫn ghi bàn để giành chiến thắng 1-0 ở phút bù giờ hiệp 2. Cầu thủ 20 tuổi này đã suy ngẫm về màn trình diễn của mình với MUTV sau trận đấu:

Vitek chưa hài lòng về thất bại.

“Tôi cảm thấy thất vọng vì chúng tôi phải đặt mục tiêu cao hơn, luôn hướng đến chiến thắng vì như huấn luyện viên Erik ten Hag đã nói, chúng tôi không thi đấu giao hữu. Điều đó nằm trong DNA của chúng tôi và chúng tôi phải đòi hỏi nhiều hơn“.

“Rõ ràng là chúng tôi đang tích lũy kinh nghiệm, đây là tuần đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải và chúng tôi vẫn đang chờ một số cầu thủ trở về. Tôi hài lòng với một số pha cứu thua, nhưng cuối cùng, điều quan trọng là phải giành chiến thắng”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...