2024-07-16 06:30:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC83LzE2L2R1b2MtaG9pLXZlLW5ndXllbi1maWxpcC12YS12YW4tbGFtLXBhdHJpay1sZS1naWFuZy1ub2ktdGhhbmctc3V5LW5naGktMTcyMTA4NTk2OTk5NS5qcGc=.webp
Array

Được hỏi về Nguyễn Filip và Văn Lâm, Patrik Lê Giang nói thẳng suy nghĩ

Tuy nhiên, nếu như Nguyễn Filip đã sa sút thấy rõ cùng CAHN còn Đặng Văn Lâm có những lúc đánh mất suất bắt chính ở Bình Định thì với Patrik Lê Giang, anh đã có màn thể hiện thăng hoa, góp công giúp CLB TP.HCM cán đích trong top 4 V-League và được xem là thủ môn xuất sắc nhất sân chơi quốc nội thời gian qua.

Được biết, mong muốn của cầu thủ mang dòng máu Slovakia là được khoác áo tuyển Việt Nam tuy nhiên, quá trình nhập tịch của anh vẫn còn nhiều khó khăn.

Ngoài ra cũng phải kể đến việc, nếu được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển, Patrik Lê Giang cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ chính Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.

Khi được hỏi về 2 người đồng nghiệp, thủ thành thuộc biên chế CAHN có chia sẻ được báo Văn Hóa & Phát Triển dẫn lời cho biết: “Tôi không so sánh mình với họ. Cả Filip Nguyễn và Văn Lâm đều là những cầu thủ giỏi chuyên môn. Một ngày gần nhất, chúng tôi sẽ thi đấu cùng nhau trong màu áo tuyển Việt Nam. Tôi luôn tôn trọng và mong những điều tuyệt vời nhất đến với họ“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...