2024-07-16 06:11:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzcvMTYvY2h1eWVuLW5odW9uZy1zYW5nLTE2Ny1tYW4tdXRkLWhvaS1tdWEtam9uYXRoYW4tdGFoLW5ndW9pLWh1bmctdGF5LWJhbi1uaGEtZGF0LWhhbmctMTcyMTA4NTA3NTQyNC5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 16/7: Man Utd hỏi mua Jonathan Tah; Người hùng Tây Ban Nha đắt hàng

Eddie Howe trở thành ứng viên thay Gareth Southgate

Southgate liệu có rời tuyển Anh.

Theo Guardian, HLV Newcastle United, Eddie Howe sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu trở thành HLV đội tuyển Anh nếu ông chủ hiện tại Gareth Southgate từ chức. Cựu tiền vệ đội tuyển Anh Steven Gerrard và Frank Lampard cũng là những ứng cử viên tiềm năng.

Man Utd hỏi mua Jonathan Tah

Nhà báo Florian Plettenberg cho biết Man Utd đã hỏi mua hậu vệ Jonathan Tah sau khi Bayern Munich không đạt được thỏa thuận với Bayer Leverkusen.

Arsenal từ chối bán Emile Smith Rowe với giá rẻ

Smith Rowe sẽ giúp Arsenal thu về một số tiền lớn.

Arsenal đã từ chối lời đề nghị dành cho tiền vệ 23 tuổi người Anh, Emile Smith Rowe từ Fulham, CLB đang cân nhắc xem có nên đưa ra mức giá cao hơn hay không, theo Standard.

Liverpool và Atletico Madrid nhắm Mohamed Simakan

Sky Đức tiết lộ Liverpool và Atletico Madrid đang quan tâm đến hậu vệ 24 tuổi người Pháp Mohamed Simakan của RB Leipzig.

Morata sắp gia nhập AC Milan

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Alvaro Morata, 31 tuổi, chuẩn bị gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng 4 năm từ Atletico Madrid.

Man City muốn có Dani Olmo

Manchester City đang đàm phán nâng cao để ký hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha, Dani Olmo từ RB Leipzig. (Football Insider).

Bayern Munich cũng nhắm Olmo

Fabrizio Romano cho biết Bayern Munich cũng quan tâm đến Olmo, người đã ghi 3 bàn ở Euro 2024 khi giúp đội tuyển quốc gia vô địch EURO 2024.

Mikel Merino có thể gia nhập Barca

Merino lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn.

Tờ Mundo Deportivo – bằng tiếng Tây Ban Nha tiết lộ Mikel Merino là một trong những lựa chọn mà Barcelona đang xem xét cho hàng tiền vệ của họ, trong bối cảnh cầu thủ 28 tuổi này còn một năm hợp đồng với Real Sociedad.

Arsenal đang nhắm Merino

Tờ Telegraph cho biết Arsenal cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Merino, người từng thi đấu cho Newcastle United trước khi trở lại Tây Ban Nha.

Chích chòe tranh Gnonto với Everton

Teamtalk cho biết Newcastle United chuẩn bị cạnh tranh với Everton trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Wilfried Gnonto từ Leeds United.

Pierre-Emerick Aubameyang sắp đến Trung Đông chơi bóng

Tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang, 35 tuổi, sắp gia nhập câu lạc bộ Al-Qadsiah của Ả Rập Saudi. (Sky Sports)

Southampton chi 18 triệu bảng cho Flynn Downes

Southampton đã đồng ý một thỏa thuận trị giá lên tới 18 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Flynn Downes, 25 tuổi, từ West Ham. (Standard)

Chelsea muốn cho mượn Ugochukwu

Lesley Ugochukwu được cho sẵn sàng rời đi theo dạng cho mượn hè này. Tiền vệ này đã trải qua mùa giải trước trong màu áo Chelsea và chỉ ra sân ít lần trước khi dính chấn thương.

Theo các báo cáo ở Pháp, một số đội bóng ở Premier League được cho là đang quan tâm đến cầu thủ này. Everton đã được thông tin, sau sự ra đi của Onana (đến Aston Villa).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool và “gáo nước lạnh” từ Fabrizio Romano

Ở mùa giải cuối cùng của mình tại sân Anfield, Jurgen Klopp quyết định thực hiện một cuộc thay máu mạnh mẽ nơi hàng...

Tử vi ngày 21/9 những con số may mắn, số đẹp thu thút tài lộc giàu có cho 12 cung hoàng đạo

Những con số may mắn có thể mang lại niềm vui và tốt lành cho các cung hoàng đạo trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4)...

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh, nếu ra con số này chúc mừng bạn có số giàu sang, tương lai tốt lành

Trong quan niệm thần số học, con số cộng rút gọn ngày tháng năm sinh là con số chủ đạo của mỗi người.Thần số...

Rõ chấn thương của Marc Casado sau trận Monaco

Huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona đã xoa dịu nỗi lo chấn thương của tiền vệ Marc Casado sau trận thua trước Monaco...

Chuột sa hũ nếp từ ngày mai 21/9 Dương: 3 tuổi Ơn Trên cho lộc vơ hết vận may, tiền vào như nước

Tử vi từ ngày mai 21/9 Dương những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài cực kỳ may mắn.Tuổi Dậu Tử vi cho biết...