2024-07-16 05:51:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzE2L2Fyc2VuYWwtY3VuZy1yYW4tdHJvbmctdGh1b25nLXZ1LXNtaXRoLXJvd2UtMTcyMTA4MzIwODc0MC5qcGc=.webp
Array

Arsenal cứng rắn trong thương vụ Smith Rowe

Sau khi trải qua một mùa giải tương đối đáng thất vọng trong màu áo Arsenal, tương lai của Emile Smith Rowe trở thành đề tài được đem ra bàn tán, khi nhiều người tin rằng tiền vệ sinh năm 2000 sẽ rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Emile Smith Rowe không được trọng dụng ở Arsenal.

Dù đánh giá cao khả năng của cậu học trò, tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal cần tiền để tái đầu tư đội hình cũng như tránh sự nhòm ngó đến từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal vừa từ chối lời đề nghị của Crystal Palace và Fulham dành cho Emile Smith Rowe. Con số mà hai câu lạc bộ thành London đặt lên bàn đàm phán chưa thể khiến “Pháo thủ” cảm thấy hài lòng.

Emile Smith Rowe có thể rời Arsenal hè này.

Hai câu lạc bộ này đang cân nhắc đưa ra một con số hấp dẫn hơn để thuyết phục đại diện Bắc London nhả người. Viễn cảnh Emile Smith Rowe rời Arsenal hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...