2024-07-15 20:49:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNy8xNS9zYXUtemlya3plZS1haS1zZS1kZW4tbWFuLXVuaXRlZC12YW8tbXVhLWhlLTIwMjQtMTcyMTA1MDUzNzkxOS5qcGc=.webp
Array

Sau Zirkzee, ai sẽ đến Man United vào mùa hè 2024?

Bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Ineos tại Man United là tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chỉ mới bước vào giữa tháng 7, và 2 giải đấu lớn là EURO cùng Copa America vừa kết thúc, sân Old Trafford hứa hẹn sẽ đón thêm nhiều tân binh chất lượng.

Hàng thủ và hàng tiền vệ là giờ là ưu tiên của Quỷ đỏ. Vậy đâu là những cái tên có thể được họ đưa về trong thời gian tới?

Matthijs de Ligt

De Ligt ở rất gần Man United.

Có thể nói, việc Matthijs de Ligt tới Man United chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở giai đoạn này, sẽ càng bất ngờ hơn nếu nó không tiến triển.

Bayern thực sự muốn muốn bán De Ligt, trong khi đó, trung vệ 24 tuổi sẵn sàng giảm lương để gia nhập Man United, nơi anh sẽ đoàn tụ với cựu huấn luyện viên Ajax Erik ten Hag. Việc đạt được thỏa thuận với Everton cho Jarrad Branthwaite ngày càng khó khăn, điều này khiến thương vụ De Ligt trở nên cực kỳ quan trọng cho những bước đi tiếp theo của Quỷ đỏ.

Man United đang làm việc để đồng ý một khoản phí với Bayern – đội đã chi rất nhiều cho đến thời điểm này. Gã khổng lồ nước Đức hiện cần bán cầu thủ để bổ sung thêm cầu thủ và một thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng có thể được các bên thống nhất.

Manuel Ugarte

Tiền vệ người Uruguay là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. Một động thái từ đội bóng 20 lần vô địch nước Anh có thể được tiến hành ngay sau khi Copa America kết thúc.

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Manuel Ugarte rất muốn chuyển đến Old Trafford mặc dù chỉ mới gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái. PSG đang tái cơ cấu đội bóng của họ và có thể sẵn sàng bán Ugarte với mức giá khoảng 50 triệu bảng. Đây là số tiền Man United có thể chấp nhận được, trong nỗ lực tìm người thay thế Casemiro tại Old Trafford.

Leny Yoro

Yoro là cái tên được nhiều CLB săn đón.

Với việc bán trung vệ trẻ Willy Kambwala cho Villarreal để thu về số tiền lên 10 triệu bảng, sẽ không bất ngờ nếu Man United mua thêm 2 trung vệ vào mùa hè này. Sau De Ligt, Yoro có thể là hậu vệ tiếp theo đến Old Trafford.

Theo báo cáo từ Pháp, Man United đã đạt được thỏa thuận với Lille về mức giá mua Yoro. Tuy nhiên, mọi thứ chưa được suôn sẻ bởi ưu tiên ban đầu của trung vệ này là Real Madrid. Fabrizio Romano đưa tin Lille đang khuyến khích Yoro chuyển đến Man United vì điều đó tốt hơn cho họ, trong khi Real từ chối đáp ứng mức giá yêu cầu của đội bóng nước Pháp.

Những thương vụ khác…

Các mục tiêu tiềm năng khác của Man United bao gồm Xavi Simons, Ferdi Kadioglu, Ivan Toney, Sofyan Amrabat và một động thái cho Jarrad Branthwaite vẫn đang để ngỏ. Không thể loại trừ 1 hoặc 2 điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong hai tuần tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Odegaard phá vỡ im lặng về chấn thương dính phải

Odegaard đã vắng mặt 3 trận gần nhất cùng Arsenal sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian phục vụ tuyển...

Công Phương nói về băng thủ quân, HLV Syria chỉ ra điểm chưa được

Chiều nay diễn ra 2 cặp đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại U20 châu Á. U20 Syria đánh bại U20 Bhutan với...

Cách trồng gừng trong chậu cho nhiều củ nhất, ăn quanh năm không tốn tiền mua

Khi trồng gừng tại nhà, bạn có thể dùng cả phần lá và phần củ của cây.Gừng là cây ưa sáng vừa phải, có...

Mẹo khử mùi giúp tủ lạnh thơm tho nhanh chóng

Dưới đây là một số mẹo giúp khử mùi tủ lạnh hiệu quả và nhanh chóng, giúp tủ lạnh của bạn luôn thơm tho...

Paul Scholes nêu điểm yếu duy nhất của Liverpool

Liverpool của HLV Arne Slot gây ấn tượng mạnh mẽ sau 5 vòng đấu Premier League. The Kop đứng thứ hai trên BXH, kém...