2024-07-15 20:47:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzcvMTUvbGl2ZXJwb29sLWRhLWJpZXQtY2hpYS1raG9hLWRlLWt5LXZvaS1rdmFyYXRza2hlbGlhLTE3MjEwNDU3MzA1MzIuanBn.webp
Array

Liverpool đã biết chìa khóa để ký với Kvaratskhelia

Đã có một bước đột phá mang tính quyết định xung quanh tương lai của siêu sao Napoli, Khvicha Kvaratskhelia khi có thông tin cho rằng anh hiện đã sẵn sàng ký hợp đồng mới.

Tờ Corriere dello Sport của Italia dẫn lời người đại diện của cầu thủ người Georgia nói rằng tương lai của Kvaratskhelia giờ nằm ​​trong tay Napoli.

“Trong tương lai, mọi thứ đều phụ thuộc vào chủ tịch Napoli. Nếu ông ấy nghĩ đến việc bán Kvara, ông ấy sẽ làm điều đó. Nếu anh ấy muốn gia hạn, ông ấy sẽ gia hạn,” Jugeli nói với nhà báo Nga, Nobel Arustamyan

Liverpool có thể dùng tiền lương để thuyết phục Kvaratskhelia.

Nó sẽ đánh dấu một bước ngoặt đáng kinh ngạc đối với mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool, người mà cha của anh vào đầu mùa hè này đã tuyên bố rằng cầu thủ này sẽ tìm cách rời Napoli.

Người có biệt danh ‘Kvaradona’ được cho là không hài lòng với việc có 4 huấn luyện viên tại Napoli trong vòng ít năm. Nó cho thấy sự thiếu ổn định ở băng ghế huấn luyện và điều này sẽ không thể giúp Napoli vươn đến những nấc thang cao hơn.

Lúc này, Napoli xác định Kvaratskhelia là nhân vật chủ chốt trong đội và các cuộc họp đã diễn ra trong những tuần gần đây xung quanh việc gia hạn.

Cầu thủ 23 tuổi này còn hợp đồng với Napoli đến năm 2027 và trước đó được cho là không hài lòng với sự chênh lệch về mức lương giữa anh và Victor Osimhen.

Cầu thủ người Nigeria đang hưởng mức lương hơn 10 triệu euro sau thuế, trong khi đó, theo hợp đồng mà tuyển thủ Georgia – ký vào năm 2022, anh nhận mức lương 1,5 triệu euro, tức chênh lệch gấp 10 lần so với Osimhen.

Paris Saint-Germain từng nỗ lực chồng 200 triệu euro để ký hợp đồng với cả Kvaratskhelia và Osimhen nhưng đã bị Napoli từ chối. Đã có những cuộc trò chuyện giữa người đại diện của cầu thủ này và chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tại Đức trong khuôn khổ Euro 2024 mùa hè này.

Nếu đúng theo những gì Corriere dello Sport tiết lộ Liverpool vẫn còn hy vọng. Napoli đã sa sút ở mùa giải vừa qua nhưng không có vé dự Champions League. Điều này sẽ khiến thu nhập của đội bóng này bị giảm mạnh ở mùa giải tới.

Họ muốn nâng lương cho Kvaratskhelia, nhưng khi Liverpool vào cuộc, mọi thứ sẽ rất phức tạp.

Với sức mạnh tài chính của một ông lớn Premier League, Liverpool thừa sức trả mức lương 10 triệu euro cho Kvaratskhelia, cộng kèm thêm các phụ phí khác.

Diaz có thể rời Liverpool sau Copa America.

Mặt khác, Liverpool cũng đang tìm đầu ra cho Luis Diaz. Barca đang ngắm cựu cầu thủ của Porto. Nếu thỏa thuận này diễn ra, nó có thể mở đường để Kvaratskhelia đến với sân Anfield.

Đội bóng này đang bước vào một kỷ nguyên mới, Arne Slot sẽ cần rất nhiều tài nguyên để đưa Liverpool trở lại đỉnh cao. Một bản hợp đồng bom tấn với Kvaratskhelia có thể là lời cam kết của BLĐ The Kop đối với Slot.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Có câu “Mặt vuông chữ điền, hết tiền lại có” là ý nghĩa gì?

Nhân tướng học chỉ ra người: “Mặt vuông chữ điền, hết tiền lại có”. Điều này am chỉ những người mặt chữ điền thường...

Những biểu hiện cho thấy một người sắp được lộc tổ tiên, đổi đời giàu lên, vận may tới tấp. Xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa những đặc điểm này trên cơ thể thay đổi là biểu hiện cho vận trình sắp sang trang.Gương...

Cá biển giàu dinh dưỡng nhưng có nguy cơ nhiễm thuỷ ngân, ăn thế nào cho an toàn

Cá là thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều protein, omega-3 tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người lại...

Nếu gia đình nào có 3 dấu hiệu này, chứng tỏ đang dần lụi bại

Gia đình là điểm khởi đầu của mỗi người, nơi suối nguồn truyền thụ, kế thừa những tinh hoa, ưu tú, cũng là nơi...

3 cây cảnh người giàu đến mấy cũng thích trồng trong phòng khách để xua đuổi vận xui, thu hút tài lộc vào cửa

Không chỉ được dùng để trang trí hay giúp gia đình thanh lọc không khí, những cây cảnh này còn mang theo ý nghĩa...