2024-07-15 20:28:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzE1L2V1cm8tMjAyNC1sYS1sb2ktY2FuaC10aW5oLWRhbmgtY2hvLXJvbmFsZG8tMTcyMTA0OTc2MDYyNC5qcGVn.webp
Array

EURO 2024 là lời cảnh tỉnh dành cho Ronaldo

Ít giờ sau thất bại trước tuyển Pháp ở tứ kết EURO 2024, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo vẫn tụ tập đông đảo quanh lối ra của các cầu thủ tại sân Volksparkstadion để “siu”, hành động nhằm thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với đội trưởng Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo gây thất vọng ở EURO 2024.

Với một người sở hữu cá tính mạnh như CR7, sự tôn sùng chính là động lực thúc đẩy anh tiến về phía trước. Tuy nhiên, sau mỗi thất bại, niềm tin mà các cổ động viên dành cho cầu thủ mang áo số 7 sẽ bắt đầu giảm dần. Đến thời điểm nào đó, tất cả sẽ chấp nhận việc chân sút thuộc biên chế Al-Nassr nên dừng lại.

Bản đồ nhiệt của Cristiano Ronaldo ở EURO 2024 trông giống như một mã lỗi. Anh không chỉ mất hút trong trận tứ kết với tuyển Pháp mà còn phải tính từ đầu giải. Những đóng góp mà tiền đạo này mang lại thực sự ít ỏi. Tuy nhiên, Roberto Martinez vẫn quyết định giữ cậu học trò cưng lại trên sân.

Mặc dù không thể ghi bàn, đội trưởng Bồ Đào Nha đã chơi nhiều phút hơn bất cứ tiền đạo nào của “Selecao châu Âu”. Diogo Jota, một trong những tiền đạo mắn bàn nhất nhì châu Âu, cắn răng ngồi trên băng ghế dự bị nhìn người đàn anh đáng kính vò đầu bứt tai sau mỗi cú dứt điểm.

Thầy trò Roberto bước vào giải đấu trên đất Đức với tư cách là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, nhưng họ lại phải xách vali về nước khi Roberto Martinez thêm một lần không thể phát huy hết tiềm năng của thế hệ vàng mà ông có trong tay.

Tính đến thời điểm tập thể này bị loại, không tiền đạo nào tung ra nhiều cú sút hơn Cristiano Ronaldo trong suốt giải đấu, nhưng anh chẳng thể một lần điền tên lên bảng tỷ số. Ngôi sao nào cũng phải trải qua khoảng thời gian trồi sụt về mặt phong độ, nhưng nên nhớ đây là một lão tướng sắp 40 tuổi.

Sức hút của cựu tiền đạo Real Madrid tại châu Âu là điều không phải bàn cãi. Hiếm ai thu hút sự quan tâm của truyền thông đến thế trong gần hai thập kỷ. Nhưng khi xét đến thành tích tập thể, có chăng anh nên lùi lại phía sau để nhường chỗ cho thế hệ trẻ có đất thể hiện bản thân?

Cristiano Ronaldo có nên từ giã đội tuyển quốc gia?

Với tất cả những gì Cristiano Ronaldo đã làm, giống như bất kỳ ai, anh muốn thành tựu của mình phải vượt qua thử thách của thời gian. Những câu chuyện phải được truyền từ cha mẹ sang con cái, và xa hơn nữa, nhưng đó có phải chăng là sự ích kỷ mà đội trưởng Bồ Đào Nha đang cố tình ngó lơ?

Đừng quên rằng, để khoác lên mình chiếc áo số 7 của “Selecao châu Âu”, anh cần Luis Figo nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia, dù chẳng ai bắt huyền thoại Real Madrid làm điều đó. Sau chừng ấy năm, có lẽ cũng đến lúc Cristiano Ronaldo lùi lại phía sau để nhường ánh đèn sân khấu cho Goncalo Ramos hay Diogo Jota.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngô luộc làm cách nào để lâu vẫn ngọt dẻo, thơm ngon?

Khi bảo quản ngô, nhiều người trực tiếp bóc vỏ ngô sống rồi cho vào tủ lạnh để đông lạnh. Thực tế, điều này...

Vợ NSND Công Lý tiết lộ về tình trạng nan giải hiện tại của gia đình

Ngọc Hà cho biết vẫn sẽ cố gắng thay đổi thực đơn để cải thiện bữa ăn cho chồng.Mới đây nhất, Ngọc Hà - vợ...

“Cánh tay phải” của Sir Alex nói thẳng vấn đề đáng lo ngại ở M.U

Theo quan điểm đến từ Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex tại Manchester United, đội chủ sân Old Trafford thực sự nên...

Đoàn Di Băng tung clip dài 25 phút sao kê và đính chính loạt lùm xùm khi làm từ thiện

Trước những lùm xùm về vấn đề làm từ thiện, vợ chồng Đoàn Di Băng mới đây đã tung sao kê và đoạn clip dài hơn 25 phút để đính chính mọi chuyện.

CHÍNH THỨC! Raphael Varane giải nghệ với thông điệp xúc động

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo giải nghệ của Varane:"Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi...