2024-07-15 17:10:43
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA3LzE1L2RtaDAwMzE4LTMtMTc1MzU1LmpwZw==.webp

Điểm hẹn đỉnh nhất mùa hè gọi tên Revive Water Run tại Vinhomes Ocean Park 2

Sau 3 năm tổ chức thành công, Revive Water Run tiếp tục mang đến chủ đề mới lạ “Max Fun – Max Cool”, hứa hẹn mở ra hành trình chạy đầy hứng thú cho người yêu thích chinh phục.

DMH00318 3

Revive, thương hiệu nước điện giải số 1 Việt Nam, tiếp tục trở thành Nhà Tài Trợ chính cho Water Run 2024. Sự đồng hành của Revive sẽ cung cấp năng lượng, hỗ trợ cho vận động viên vui chơi hết mình, quẩy nhiệt tình mà không sợ đuối sức.

DMH09888 (1)

Lần này, ngoài 2 sản phẩm Revive nguyên bản và Revive Chanh Muối, sự kiện còn có sự xuất hiện mới với Revive Zero Calo, không đường, không ga, không calo, vô cùng dễ uống. Sản phẩm nhanh chóng bù nước và bù khoáng, làm mát cơ thể, rất thích hợp cho nhóm vận động viên cần kiểm soát calo.

DMH09903

Tham gia sự kiện, runner sẽ nhận ngay một bộ vật phẩm đường chạy chất ngầu bao gồm áo thun, huy chương, BIB và súng nước.

Tại giải chạy, các vận động viên được trải nghiệm loạt hoạt động nước thú vị. Bắt đầu từ trạm robot đại chiến, tiến đến vượt ải liên hoàn (chỉ có tại trạm 10km), băng qua đường trượt kịch tính, vượt trạm đại chiến thủy thành và kết thúc tại đường hầm vinh quang.

LEVEL2

Mỗi thử thách nước được thiết kế độc đáo nhằm tăng thêm phần kịch tính cho chân chạy. Những chiếc phao hơi khổng lồ buộc runner phải dùng thể lực leo trèo và vượt qua.

Kết thúc đường chạy, các chiến thủ sẽ được vinh danh bằng những chiếc huy chương độc nhất chỉ có tại Revive Water Run và trải nghiệm hoạt động quẩy nước hoành tráng cùng âm nhạc sống động.

BMM_1648

Revive Water Run là một trong những sự kiện chạy bộ được yêu thích bởi hàng ngàn runner nhờ chủ đề độc đáo chưa từng diễn ra tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 – khu “Midtown” của thành phố du lịch Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, tâm điểm giải trí mới của người dân thủ đô.

fghgh

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...