2024-07-15 16:57:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8xNS9ub25nLWRvbmctdGhhaS1jdWEtYmFyY2EtdHJvbmctdnUtbmljby13aWxsaWFtcy0xNzIxMDM3NDMxMjMxLmpwZw==.webp
Array

NÓNG! Động thái của Barca trong vụ Nico Williams

Sau khi kỳ EURO khép lại, thị trường chuyển nhượng hè hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn và một trong những cái tên đang thu hút sự quan tâm đặc biệt lúc này chính là Nico Williams.

Cầu thủ 22 tuổi vốn đã để lại dấu ấn sau một mùa giải ấn tượng cùng Athletic Bilbao, nhưng chưa dừng lại ở đó, ở kỳ EURO 2024, Williams tiếp tục trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi tuyển Tây Ban Nha giúp họ giành chức vô địch.

Nico Williams có một kỳ EURO đáng nhớ.

Vì vậy, hàng loạt CLB lớn đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo chạy cánh này. Trong số đó Barcelona nổi lên như ứng cử viên hàng đầu. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Barcelona đã sẵn sàng tiến hành các cuộc đàm phán với người đại diện của Nico Williams bắt đầu từ tuần này, vì cơ cấu tiền lương là yếu tố then chốt để xúc tiến thương vụ.

HLV Hansi Flick cũng đã phê duyệt Nico Williams là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên Romano nhấn mạnh, họ sẽ cần phải khẩn trương bởi phía sau hàng loạt đội bóng tại Premier League đều chờ đợi thời cơ thuyết phục tiền đạo 22 tuổi rời Bilbao.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...