2024-07-15 13:41:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzcvMTUveTQtY29tcHJlc3NlZC5qcGc=.webp
Array

Hậu vệ trái hay nhất V-League gia nhập CAHN

CLB CAHN trải qua mùa giải V-League 2023/24 đầy khó khăn khi không thể bảo vệ ngôi vương và chỉ về đích ở vị trí thứ 6 trên BXH. Đoàn quân của HLV Alexandre Polking dự kiến sẽ có nhiều cải thiện để có thể cạnh tranh với các đội bóng top đầu ở mùa bóng tới.

Thời gian qua, vị trí hậu vệ trái của CAHN đã được dư luận nhắc đến không ít vì sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu do vấn đề chấn thương. Kết thúc mùa giải cũng là lúc đội bóng thủ đô tìm kiếm nhân tố thích hợp để thay thế tuyển thủ Việt Nam. Và mới đây, nhà cựu vương V-League đã chiêu mộ được cái tên mà CLB mong muốn.

Nguyễn Văn Đức gia nhập đội bóng thủ đô. Ảnh: CLB CAHN

Cụ thể, mới đây CAHN đã công bố đạt thỏa thuận với cầu thủ Nguyễn Văn Đức thuộc biên chế Quy Nhơn Bình Định. Theo đó, Văn Đức sẽ trở thành tân binh thứ 2 thi đấu cho đại diện nghành công an ở mùa bóng mới, sau ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre.

Ở mùa giải 2023/24, Văn Đức ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo trong màu áo Bình Định dù chơi ở hàng thủ. Cầu thủ được 28 tuổi được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất mùa bóng vừa qua khi góp mặt ở đội hình tiêu biểu của năm.

CLB CAHN thông báo: “Văn Đức sinh năm 1996, trước khi gia nhập CLB Công an Hà Nội, anh thi đấu trong màu áo CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định ở mùa giải 2023/24. Sau 25 lần ra sân, hậu vệ 28 tuổi có 6 lần lập công cho đội bóng Đất Võ và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2023/24 tại V-League Awards. Sự có mặt của Văn Đức ở hàng phòng ngự được kỳ vọng sẽ giúp khung thành của Nguyễn Filip trở nên chắc chắn hơn”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngành nghề ‘hái ra tiền’, nhiều người không biết lại cấm con chọn, là nghề gì?

Trong khi cha mẹ thường hướng con đến những công việc ổn định thì các bạn trẻ lại thích những ngành nghề mới, mang...

Không cần mật khẩu vẫn bắt Wifi vèo vèo cực dễ: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng mẹo nhỏ sau, bạn có thể bắt Wifi vèo vèo cực dễ ở trên điện thoại ở mọi nơi không cần...

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.