2024-07-15 11:45:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8xNS9BUDI0MTk3MTQ0NzM2MTgzLmpwZw==.webp
Array

Độc lạ Copa America! Lautaro Martinez ăn mừng trong bối cảnh có một không hai

Trận chung kết Copa America giữa Argentina và Colombia đã diễn ra vô cùng kịch tính. Hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút chính thức và phải tiến đến hiệp phụ để tìm ra nhà vô địch.

Tại đây, Argentina cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Phút 116, từ một tình huống cướp bóng thành công nơi khu vực giữa sân, họ lập tức phát động tấn công khiến hàng phòng ngự Colombia bất ngờ.

Những vũ công Tango thực hiện tình huống chuyền 1 chạm để loại bỏ sự vây ráp của đối thủ, trong khi đó Lautaro Martinez đã có pha chạy chỗ thông minh để đón đường chọc khe từ đồng đội.

Sau khi nhận được đường chuyền loại bỏ hầu hết các hậu vệ đối phương, tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan thoải mái xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc giúp Argentina bảo vệ thành công ngôi vương.

Sau khi sút tung lưới Colombia, Martinez đã ăn mừng trong bối cảnh mà dường như chỉ xuất hiện tại Copa America.

Trong lúc tiền đạo 26 tuổi chạy vòng ra phía sau khung thành đối phương để chia vui cùng đồng đội cũng như NHM, ống kính máy quay đã bắt gặp được một hình ảnh ”độc lạ” từ phía khán đài.

Nhìn từ phía sau lưng Martinez, NHM có thể nhìn thấy màu sắc truyền thống của Argentina đang pha trộn với màu áo tuyển Colombia.

Một hình ảnh cụ thể hơn trong lúc Martinez ăn mừng. CĐV Argentina trộn lẫn với CĐV Colombia tạo nên một khung cảnh khá hỗn loạn trên khán đài.

Thay vì phân chia khu vực cho từng nhóm cổ động viên, khán đài tại sân vận động Hard Rock lại để họ ngồi cùng nhau.
Khâu tổ chức của kỳ Copa America năm nay cũng cho thấy nhiều vấn đề. Trận chung kết đã phải trì hoãn thời gian thi đấu do người hâm mộ đã gây rối tại cổng an ninh.

Ban tổ chức đã mất tương đối thời gian để sắp xếp mọi thứ trước khi bắt đầu trận đấu.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...