2024-07-15 11:02:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzcvMTUveDMuanBn.webp
Array

Barca không thể mạo hiểm đưa Gavi trở lại sớm

Vị chiến lược gia người Đức hoàn toàn hiểu tầm quan trọng của giai đoạn tiền mùa giải trong việc lắp ghép đội hình và rèn chiến thuật. Vì thế ông đã thiết kế một giáo án tập luyện nghiêm ngặt dành cho những ngôi sao của đội chủ sân Nou Camp để có thể bước vào mùa giải tới với sự tự tin cao nhất.

Tất nhiên, điều này không chỉ áp dụng cho những cầu thủ hiện đang tham gia các buổi tập đầy đủ dưới sự hướng dẫn của Hansi Flick. Nó cũng áp dụng trực tiếp cho các ngôi sao của Barca vẫn đang trong quá trình hồi phục nhằm giúp họ lấy lại phong độ tốt nhất của mình trước khi La Liga khởi tranh.

Đó cũng chính là quá trình mà cầu thủ 19 tuổi – Gavi hiện đang trải nghiệm. Thông qua quá trình tập luyện cật lực trên sân cỏ, tiền vệ trẻ sinh năm 2004 đang hy vọng có thể bình phục theo đúng lộ trình và thời điểm dự kiến để không bị Barcelona bỏ lại ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Gavi vẫn chưa hoàn toàn khoẻ mạnh.

Thế nhưng, theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha thì gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa đưa ra quyết định về việc liệu cầu thủ này có đi cùng toàn đội tới Hoa Kỳ để tham dự các trận đấu giao hữu trước mùa giải với những đối thủ như Manchester City, AC Milan và Real Madrid hay không.

Tất nhiên, việc tiền vệ tài năn này được đưa vào đội hình cho chuyến du đấu trước mùa giải sẽ không có nghĩa là anh sẽ tham gia vào các trận đấu. Thay vào đó, mục tiêu chỉ đơn giản là đưa Gavi vào các trận đấu tập xuyên suốt mùa hè, nhằm giúp anh có cái nhìn toàn diện về chiến thuật của Hansi Flick.

Trong những ngày tới, 3 nhân vật chủ chốt của Barcelona sẽ có cuộc họp để quyết định “số phận” của Gavi. Bộ ba ấy bao gồm tân huấn luyện viên trưởng – Hansi Flick, người chịu trách nhiệm về vấn đề thể lực – Julio Tous – và người đứng đầu bộ phận y tế của câu lạc bộ – Ricardo Pruna.

Gavi là tài năng hiếm có nên Hansi Flick không thể mạo hiểm.

Nếu như Pruna không đưa ra những đánh giá tích cực về quá trình hồi phục của Gavi, cựu “thuyền trưởng” Bayern Munich không có lựa chọn nào khác ngoài vệc để anh ở nhà và “tập chay” trong phòng gym. Đây là phương án mà đương nhiên là Flick không thích nhất.

Tựu chung lại, dù thế nào đi chăng nữa thì Barcelona cũng sẽ làm mọi điều tốt nhất dựa theo tình hình của tiền vệ 19 tuổi. Nếu như Gavi không thể sẵn sàng, việc miễn cưỡng mang theo anh tới Mỹ chỉ làm cho mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn.

Tình hình nhân sự của đội chủ sân Nou Camp đang rất mỏng, trong khi ngân sách dành cho chuyển nhượng của họ không nhiều. Đó chính là lý do quan trọng khiến cho ban huấn luyện mà đứng đầu là Hansi Flick không thể thêm một lần mạo hiểm với thể trạng của Gavi.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...