2024-07-15 06:32:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzcvMTUvQVAyNDE5Mjc3MTc5NDgyNS5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 15/7: M.U đón thêm tiền đạo sau Zirkzee; Arsenal có thủ môn mới

Marc Guehi đang được Liverpool theo dõi, họ đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với đội bóng chủ quản của anh là Crystal Palace.

Tiền vệ người Anh Adam Wharton, 20 tuổi, sẽ từ chối sự quan tâm từ Manchester City, Bayern Munich và Real Madrid để ở lại Crystal Palace. Wharton không phải là cầu thủ Palace duy nhất lọt vào tầm ngắm của Bayern mùa hè này, khi Michael Olise đã gia nhập gã khổng lồ nước Đức với mức phí trị giá 60 triệu bảng.

Romano liên tục cập nhật tin tức chuyển nhượng.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với thủ môn trẻ người Anh Tommy Setford, 18 tuổi, từ Ajax. Thủ môn 18 tuổi tài năng này sẽ gia nhập Arsenal với mức phí 869.000 bảng Anh cộng với các điều khoản bổ sung và dự kiến ​​anh sẽ ký hợp đồng đầu tiên có thời hạn 4 năm. Setford có một người anh trai, Charlie, cũng là thủ môn ở Ajax.

Wolves đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Anel Ahmedhodzic, 25 tuổi, được định giá 20 triệu bảng, của Sheffield United, để thay thế cầu thủ người Anh 27 tuổi Max Kilman, người đã gia nhập West Ham.

Arsenal là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Aston Villa trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Real Sociedad và Tây Ban Nha Mikel Merino, 28 tuổi, vào mùa hè này. Merino thi đấu cực kỳ ổn định cho đội bóng Tây Ban Nha cũng như đội tuyển quốc gia của anh. Mikel Arteta được cho là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Merino.

Manchester City sẽ nói chuyện với tuyển thủ Argentina Julian Alvarez, 24 tuổi, sau Copa America. Paris Saint-Germain quan tâm đến tiền đạo này. Alvarez muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn, nhưng Man City muốn giữ anh lại.

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo 23 tuổi người Na Uy Elisabeth Terland từ Brighton. Quỷ đỏ đang nỗ lực gia cố hàng công và vừa chính thức đón tân binh mùa hè đầu tiênJoshua Zirkzee.

M.U vẫn muốn chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công.

Jakub Kiwior sẽ được phép rời Arsenal vào mùa hè này và hậu vệ 24 tuổi người Ba Lan đang thu hút sự quan tâm từ một số CLB ở Serie A. Kiwior đã đá chính 18 trận cho Arsenal mùa trước, cạnh tranh với Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu ở vị trí hậu vệ trái. Arsenal hiện được cho tự tin hoàn tất thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori, đẩy hậu vệ người Ba Lan xuống vị trí thấp hơn trong danh sách lựa chọn.

Liverpool đã coi trung vệ Goncalo Inacio, 22 tuổi của Sporting Lisbon và Bồ Đào Nha là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

Juventus đang quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan Teun Koopmeiners, 26 tuổi của Atalanta, người cũng đã được liên hệ với Liverpool. Koopmeiners đã dần xây dựng uy tín ở giải bóng đá Ý và được mong đợi sẽ có một kỳ EURO gây dấu ấn, nhưng anh chấn thương trước giải và phải ngồi ngoài với người đồng đội Frenkie de Jong.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U muốn có Sesko

Benjamin Sesko nổi lên như một trung phong trẻ sở hữu lối chơi toàn diện tại châu Âu. Mùa giải trước, tiền đạo thuộc...

Làm sạch vết dầu mỡ trên đồ nhựa không phải rửa nhiều lần, sờ không dính tay

Đồ nhựa thường bám dính vết dầu mỡ rất khó làm sạch nếu bạn không biết cách.Nhiều người khi có đồ nhựa dính dầu...

Trung vệ Nottingham Forest lọt tầm ngắm Real Madrid

Việc bổ sung trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Murillo của Nottingham Forest...

Cách rán nem giòn ngon, càng ăn càng ghiền

Dưới đây là công thức chi tiết để bạn có thể tự tay làm món nem rán giòn ngon, ăn một miếng là ghiền...

Slot tiết lộ khả năng ra sân của Chiesa trước West Ham

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu gặp West Ham United tại Carabao Cup. Ở đấu trường phụ như thế này, người hâm mộ...