2024-07-15 05:58:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzcvMTUvQVAyNDE5NjY4ODQxMjg2OC5qcGc=.webp
Array

Anh thua đau, hậu vệ M.U vẫn được ca ngợi

Shaw đá chính trận đấu đầu tiên của mình ở EURO 2024 trong trận chung kết và được giao một nhiệm vụ to lớn khi Anh gặp Tây Ban Nha. Hậu vệ của Manchester United được yêu cầu cố gắng giữ Lamine Yamal im lặng, và anh có thể hài lòng về màn trình diễn cá nhân.

Shaw đã làm tốt vai trò của mình.

Cả hai bàn thua của đội tuyển Anh đều xảy ra bên cánh phải, Shaw cũng không thể làm gì để ngăn cản. Màn trình diễn của Shaw đã được khen ngợi rộng rãi, cựu hậu vệ cánh của Manchester United, Gary Neville nhận xét qua ITV: “Tôi nghĩ về mặt phòng ngự, cậu ấy sẽ thực sự hài lòng trước Yamal, người đã là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu mà không có một chút nghi ngờ nào.”

“Trong những tình huống 1 chọi 1, Shaw rất mạnh mẽ. Chúng tôi biết thực sự cậu ấy đã trở thành một hậu vệ giỏi. Khi cậu ấy còn trẻ, bạn sẽ phân vân điều đó một chút, nhưng cậu ấy thực sự có rất nhiều sức mạnh, không chiến giỏi, có thể đấu 1 chọi 1 với các cầu thủ.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool nhận cú hích từ PSG vụ Joshua Kimmich

Theo Caught Offside, PSG trước đây đã theo dõi Kimmich, nhưng những diễn biến gần đây cho thấy gã khổng lồ của Pháp hài...

Quỹ Trăng Khuyết đồng hành cùng Bộ Y tế thăm hỏi và trao quà cho cán bộ ngành y và bà con tại Cao...

Trước những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Quỹ Trăng Khuyết đã phối hợp cùng Bộ Y tế triển khai chương trình trao quà cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng tại Cao Bằng.

5 chiêu giúp bạn có được gương mặt sắc nét xinh đẹp

Với những chiêu đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét nấy mà...

Dàn mỹ nhân phim Hàn tích cực lăng xê blazer với đủ kiểu khác nhau, chị em nên học hỏi

Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ phim Hàn.Áo blazer vẫn luôn được coi là món thời trang cơ bản nhất trong tủ...