2024-07-15 05:52:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTUvQVAyNDE3MzAyOTQ3NTY4MC5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Chi tiết vụ Julian Alvarez rời Man City

Trao đổi về tình hình của Julian Alvarez ở thời điểm hiện tại, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Một cầu thủ quan trọng khác đáng để theo dõi trong mùa Hè này sẽ là Julian Alvarez. Hiện tại, cậu ấy đang tập trung vào trận chung kết Copa America với Argentina, và sau đó, sẽ có cuộc thảo luận giữa cầu thủ này và Manchester City. Cho đến nay, Man City vẫn chưa có ý định đàm phán bán đi Alvarez, họ cũng không muốn ra giá cho cầu thủ này.”

Man City chưa muốn mất Alvarez.

“Dù lập trường của Man City là không muốn để Alvarez ra đi, nhưng cầu thủ này lại muốn ra sân nhiều hơn. Vì vậy, bây giờ Man City sẽ phải đưa ra quyết định, sau cuộc gặp với Alvarez và người đại diện của cậu ấy, rằng họ muốn làm gì tiếp theo. Các CLB như Paris Saint-Germain đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra với Alvarez, nhưng họ không muốn lãng phí nhiều thời gian vào một cuộc đàm phán kéo dài. Thế nên, họ muốn Man City sớm quyết định.”

“Chắc chắn là sự quan tâm từ PSG vẫn còn đó, và tương lai của Alvarez sẽ phụ thuộc vào cuộc đàm phán với Man City, sẽ diễn ra rất sớm sau Copa America. Tuy nhiên, tôi có thể xác nhận một lần nữa rằng đó sẽ không phải là một thương vụ dễ dàng, vì Man City muốn giữ Alvarez ở lại câu lạc bộ.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cảnh nóng trần trụi của nàng Tấm, đạo diễn của phim Cám đã lên tiếng đáp trả.

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.Đường Yên...