2024-07-15 05:43:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMTUvQVAyNDE5NjcyNjM4ODA4Nl9jb3B5XzEwMjR4NjgzLmpwZw==.webp
Array

Nhân tố X giúp Chelsea thâu tóm Nico Williams

Tính đến thời điểm hiện tại, dễ dàng khẳng định Chelsea là câu lạc bộ hoạt động sôi nổi bậc nhất trên TTCN mùa Hè tại Premier League. Trong lúc nhiều đại diện trong nhóm Big Six còn chưa có bất kỳ tân binh nào, đội chủ sân Stamford Bridge đã mang về tổng cộng 5 chữ ký mới trong mùa Hè năm nay. Tuy vậy, có lẽ các cổ động viên của The Blues vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Đơn giản, bởi trong số những tân binh đã cập bến Stamford Bridge, sẽ không quá khi nói rằng chỉ có duy nhất Kiernan Dewsbury-Hall là người có đôi chút “tên tuổi”. Trong khi đó, Omari Kellyman, Renato Veiga lẫn Marc Guiu đều là những tài năng trẻ và còn khá xa lạ với số đông người hâm mộ, còn Tosin Adarabioyo cũng không được đánh giá là một trung vệ hàng đầu tại Premier League. Tuy vậy, thời gian sắp tới, Chelsea hoàn toàn có thể sở hữu một chữ ký đình đám nhờ vào Marc Cucurella.

Cucurella có thể giúp Chelsea chiêu mộ Nico Williams.

“Với Nico, chúng tôi đã tạo được mối quan hệ rất tốt đẹp, và sau cùng, những cầu thủ kiểu này cần cảm thấy thoải mái, và thấy bản thân thực sự quan trọng. Điều tôi luôn nói với Nico là cậu ấy chỉ cần làm tốt công việc của mình, thực hiện bất cứ điều gì xuất hiện trong tâm trí cậu ấy, và tôi sẽ hỗ trợ Nico hoặc làm bất cứ điều gì cậu ấy cần tôi làm.”

“Tôi nói với Nico mỗi ngày rằng cậu ấy nên đến Chelsea, cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều! Nico luôn được chào đón và cậu ấy biết điều đó. Song, Nico còn quá trẻ, và quyết định này phải được đưa ra bởi cậu ấy lẫn những người thân cận, nên giờ chưa phải lúc để nhồi nhét quá nhiều thứ vào đầu Nico.”

Đó là những chia sẻ đến từ Cucurella trong cuộc trao đổi với The Athletic, khi anh thừa nhận rằng mình đang thuyết phục Nico Williams chuyển đến Stamford Bridge mỗi ngày. Mùa giải vừa qua, dưới màu áo Athletic Bilbao, Nico đã bắt đầu gây được tiếng vang với 8 bàn thắng và 19 pha kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường. Song, cho đến kỳ EURO 2024, Nico mới thực sự nhận được những sự quan tâm từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông, trở thành “món hàng” hot bậc nhất trên TTCN.

Williams đang được săn đón.

Trong bối cảnh Cole Palmer và Christopher Nkunku đều có sở trường là khu vực trung lộ, Chelsea thực sự đang thiếu một tiền đạo cánh đẳng cấp đúng nghĩa, nên Williams chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin ghi nhận, hàng loạt đội bóng lớn khác như Arsenal hay Barcelona đều đang quan tâm đến Williams, nhưng việc được Cucurella thuyết phục chuyển đến Chelsea mỗi ngày chắc chắn sẽ có không ít tác động đến chân sút 22 tuổi.

Cần biết, nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với Williams, sẽ không còn yếu tố nào có thể cản bước Chelsea trong thương vụ này khi tiền đạo người Tây Ban Nha sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Con trai tôi đã đúng về Sancho”

Trao đổi xoay quanh Jadon Sancho, cựu cầu thủ Paul Parker chia sẻ:"Từ bây giờ, tất cả những gì sẽ xảy ra trong sự...

Đừng ướp thịt bò với muối, dùng gia vị này thịt mới mềm mọng, không bị khô

Ướp thịt bò với muối có thể khiến miếng thịt bị khô dai hơn. Thay vì sử dụng muối, bạn có thể dùng gia...

Chia lửa cho Odegaard, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Dù vẫn duy trì thành tích tốt về mặt điểm số khi kiếm được 4...

Jeff Stelling: Liệu Neto có hối hận khi gia nhập Chelsea?

Pedro Neto là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào...

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đội ĐNÁ thua 0-15 ở VL châu Á

Nguyễn Công Phương lại giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trậnU20 Việt Nam dù không có màn trình diễn quá ấn tượng vẫn...