2024-07-11 11:23:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/7/11/Ảnh_chụp_màn_hình_736.png
Array

Van Dijk: “Trọng tài phải giải thích vì quả penalty đó”

Rạng sáng nay, hành trình của tuyển Hà Lan tại EURO 2024 đã chính thức khép lại sau thất bại 1-2 trước Anh ở vòng bán kết. 

Dù là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 sau siêu phẩm của tiền vệ Xavi Simons nhưng đoàn quân Ronald Koeman đã không giữ được lợi thế dẫn bàn đến hết trận khi bị bộ đôi trung phong của đối thủ, Harry Kane và Ollie Watkins chọc thủng lưới ở các phút 18 và 90.

Tuy nhiên pha lập công trên chấm phạt đền của Kane ở phút 18 sau tình huống tiền đạo 30 tuổi va chạm với hậu vệ Denzel Dumfries đang tạo nên 1 cuộc tranh cãi lớn trên khắp các phương tiện truyền thông. 

Van Dijk (áo cam) không hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài Zwayer (áo xanh).

Tình huống đó, trọng tài chính Zwayer đã phải tham vấn công nghệ VAR trước khi thổi phạt đền cho Tam Sư nhưng sau trận, trung vệ Van Dijk vẫn không chấp nhận quyết định nơi ông vua áo đen người Đức. 

“Trận đấu đã kết thúc, Hà Lan đã thua và chúng tôi rất khó nuốt trôi thất bại này. Tôi không thể diễn tả cảm xúc bản thân lúc này, thật khó tiêu hóa với trận thua”, Van Dijk nói trên sóng beIN Sports. “Các trọng tài tạo nên những thay đổi tuy nhỏ nhưng nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu, tôi tự hỏi liệu họ có bị bắt buộc phải giải thích về quyết định này? Hãy để họ đứng đây và giải thích như những gì chúng tôi phải làm khi mắc sai lầm. Tôi còn nhiều điều muốn nói nhưng có lẽ tôi không nên tiết lộ, chúng tôi cần nhìn lại bản thân”. 

Về phần tuyển Anh, sau khi đánh bại Hà Lan, Tam Sư đã giành vé cuối cùng đến Olympic Berlin vào rạng sáng thứ 2 tới để chơi trận chung kết EURO 2024 với tuyển Tây Ban Nha, đội đã thắng Pháp 2-1 ở cặp bán kết trước đó.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hủy diệt Real, Lewandowski đưa Barca trở lại mặt đất

Trao đổi sau màn hủy diệt Real Madrid, Robert Lewandowski thừa nhận Barcelona đã chơi một trận đấu tuyệt vời, nhưng giờ chưa phải...

Unai Emery: “Aston Villa xứng đáng giành chiến thắng”

Tiếp Bournemouth trên sân nhà, Aston Villa gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn mở tỷ số. Dù sao, họ vẫn...

Arsenal vs Liverpool: 3 bàn; Rượt đuổi tại Emirates

Thời gian & địa điểmThời gian: 23h30, ngày 27 tháng 10, Thứ BảyĐịa điểm: Sân vận động EmiratesPhong độThất bại tại Vitality Stadium là...

Bremen 2-2 Leverkusen: Dấu hỏi hàng phòng ngự; Xabi Alonso bị “bắt bài”?

Cầu thủ hay nhất trậnỞ cuộc chạm trán trên sân Weserstadion, Marvin Ducksch xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài 1...

Lamine Yamal khiến CĐV Real Madrid phẫn nộ

Barcelona có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Madrid. Trận Siêu kinh điển trên sân Santiago Bernabeu kết thúc với thắng lợi nghiêng...