2024-07-09 07:57:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/7/9/screenshot_1720486027.jpeg
Array

Với 118 triệu bảng, Arne Slot sẽ giúp Liverpool “hóa rồng”

Kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield, Arne Slot không hề giấu giếm ý định áp đặt phong cách chơi tấn công mạnh mẽ cho Liverpool, và khi nhìn vào những cầu thủ được đồn đoán sẽ gia nhập “The Kop” trong những ngày gần đây, điều này lại được khẳng định chắc chắn thêm lần nữa.

Arne Slot sẽ áp dụng triết lý của mình vào Liverpool.

Nhà cầm quân 45 tuổi từng đưa AZ Alkmaar giành vị trí thứ hai tại Eredivisie vào năm 2020 và sau đó vô địch giải đấu này, Cúp KNVB và lọt vào trận chung kết Europa Conference League cùng với Feyenoord nhờ áp dụng lối chơi pressing tầm cao mà ông so sánh với Manchester City dưới thời Pep Guardiola.

Ngoài vấn đề liên quan đến chiến thuật, Arne Slot cũng cần thêm chất lượng về mặt nhân sự nhằm đảm bảo tính đồng nhất trong lối chơi. Đó là lý do vì sao ông và các cộng sự đang nỗ lực mang về những tân binh phù hợp để đưa ra tính toán chính xác nhất.

Các mục tiêu chuyển nhượng mà đội bóng thành phố cảng nhắm đến sẽ phải dựa theo triết lý của vị chiến lược gia người Hà Lan, bởi vậy, không phải ngẫu nhiên Rayan Ait-Nouri và Anthony Gordon lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Mức phí dự kiến để mang về bộ đôi này rơi vào khoảng 118 triệu bảng.

Arne Slot muốn Liverpool chơi thứ bóng đá tấn công, pressing tầm cao, và cả hai cầu thủ đó đều đã chứng minh rằng họ hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu mà ông đề ra, tạo thành một cặp đôi mới đầy thú vị ở hành lang cánh trái trong đội hình xuất phát của Liverpool.

Với những khó khăn về mặt tài chính, Wolverhampton sẵn sàng để Rayan Ait-Nouri rời đi nếu thu về 38 triệu bảng. Anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội chủ sân Anfield trong bối cảnh Andrew Robertson đã luống tuổi còn Kostas Tsimikas thường xuyên dính chấn thương.

Việc bán Elliot Andersonvà Yankuba Minteh đã giúp Newcastle United đảm bảo việc tuân thủ các quy tắc tài chính. Điều đó có nghĩa là họ không còn chịu áp lực phải chia tay những trụ cột. Tuy nhiên, Anthony Gordon có thể rời sân St James’ Park nếu đại diện vùng Đông Bắc nước Anh nhận được 80 triệu bảng.

Arne Slot cần những tân binh chất lượng như Anthony Gordon.

Bây giờ quyền quyết định sẽ thuộc về ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ. Giới chủ câu lạc bộ cần giúp đỡ vị chiến lược gia người Hà Lan nếu muốn “The Kop” duy trì vị thế hiện tại, hay nghĩ đến việc tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu cùng các đối thủ hàng đầu như Manchester City, Chelsea hay Arsenal.

Cả hai cầu thủ đều chỉ mới 23 tuổi và còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao. Nếu Liverpool có thể hoàn tất việc chiêu mộ họ vào mùa hè này, đây sẽ là khởi đầu đầy suôn sẻ để huấn luyện viên Arne Slot triển khai phong cách chơi bóng của mình tại nửa đỏ vùng Merseyside.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

60 ngày tới, 3 tuổi khổ tận cam lai, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có sự thay đổi tích cực, tiền của kiếm được...

Rộ tin đồn Binz đã cầu hôn Châu Bùi tại Pháp?

Nghi vấn Binz cầu hôn Châu Bùi tại Pháp đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Liệu cặp đôi có đang chuẩn bị cho bước ngoặt lớn trong mối quan hệ?

Người thông minh không đặt 5 thứ này ở phòng ngủ kẻo lành ít, dữ nhiều

Đây là những thứ không nên đặt ở phòng ngủ. Tuy vậy, không phải ai cũng biết điều này.Chúng ta cần hiểu rõ rằng...

Cây Đinh Lăng hút tài lộc đừng trồng linh tinh: Đây mới là vị trí giúp gia chủ tiền vào như nước

Trong phong thủy, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì đừng bỏ qua 2 vị trí này khi trồng đinh lăng nhé! Ý...