2024-07-09 06:09:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/7/9/3.jpg
Array

Chuyên gia dự đoán kết cục trận Tây Ban Nha – Pháp

Pháp chỉ ghi được 3 bàn sau 5 trận tại EURO 2024, nhưng các học trò của Didier Deschamps đã làm được mọi việc một cách khó khăn là vẫn trụ lại Đức.

Đánh bại Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo trên chấm phạt đền sau 120 phút dù không ghi bàn là thành tích mới nhất của họ, sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Bỉ (nhờ bàn phản lưới)

Tây Ban Nha vượt qua Đức đầy cảm xúc.

Ít nhất trong trận đấu với Bồ Đào Nha, Pháp đã tạo ra một số cơ hội đáng kể nhưng không may ở khâu ghi bàn. Họ cũng may mắn khi không để thủng lưới vì Bồ Đào Nha có 20 cú sút trúng khung thành so với chỉ 5 cú sút Bỉ. Pháp thực hiện hoàn hảo các quả phạt đền, và loạt đấu súng vẫn là một giải pháp phù hợp để kết thúc giấc mơ của người Tây Ban Nha.

Eduardo Camavinga đã chơi rất tốt ở hàng tiền vệ tuyển Pháp. Theo cách Tây Ban Nha tấn công, Pháp phải giữ vững khu trung tuyến và ít nhất cố gắng ghi bàn, nếu không họ sẽ bị thủng lưới trong trận Bán kết này.

Trong khi đó, Tây Ban Nha là đội bóng được rất nhiều người yêu mến tại EURO 2024. Họ đã loại đội chủ nhà Đức ra khỏi giải đấu với chiến thắng 2-1 đến ở phút thứ 119 của hiệp phụ, tránh được loạt sút luân lưu phạt đền.

Đó là trận đấu mà Đức rất kiên cương gỡ hòa ở phút 89, với bàn thắng của Florian Wirtz. Nhưng Tây Ban Nha là những người xuất sắc hơn hôm đó. Họ có bàn thắng đẹp mắt của Dani Olmo và sau đó là cú đánh đầu miễn chê của Mikel Merino, cầu thủ vào sân thay người.

Cặp đấu Tây Ban Nha – Đức là một trong những trận đấu hay nhất EURO 2024 khi Đức là ứng viên vô địch của giải đấu. Đội thắng trong trận đấu đó được kỳ vọng sẽ đăng quang và Tây Ban Nha, đội đã hai lần ghi từ 3 bàn trở lên, có thể gây áp lực lên Pháp và ghi bàn trong thế trận cởi mở.

Mất Pedri có thể khiến Tây Ban Nha đau đớn nhưng chưa đủ để thua trận này.

Dự đoán: Tây Ban Nha 1-0 Pháp (Steen Kirby)

Tây Ban Nha – Pháp, đây là những đội bóng đã có 2 chức vô địch UEFA Nations League, 5 EURO và 3 World Cup. Sau khi cả hai vượt qua những trận tứ kết đầy căng thẳng, ai sẽ tiến gần hơn đến chiếc cúp bạc?

Trước đó, Tây Ban Nha và Đức, hầu hết đều đồng tình rằng đây là hai đội bóng hay nhất giải đấu. Họ tạo ra trận đại chiến ở Stuttgart, với tổng cộng 15 thẻ vàng và một thẻ đỏ được rút ra từ trọng tài Anthony Taylor.

La Roja có vẻ đã sẵn sàng để giành chiến thắng tại Neckarstadion, khi Dani Olmo ghi bàn từ đường chuyền của Lamine Yamal đầu hiệp hai, nhưng Die Mannschaft gỡ hòa ở phút cuối cùng, làm khán giả Đức vỡ òa cảm xúc.

Pháp đánh bại Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền.

Khi vào hiệp phụ, cú đánh đầu hiểm hóc của Mikel Merino ở phút 119 đã ấn định chiến thắng cho người Tây Ban Nha.

Dani Carvajal đã bị đuổi khỏi sân. Robin Le Normand, người sinh ra ở Pháp, cũng bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng. Điều đó có nghĩa HLV Luis de la Fuente sẽ phải thực hiện hai thay đổi ở hàng hậu vệ. Jesús Navas 38 tuổi và Nacho sẽ được trao cơ hội.

Tây Ban Nha chắc chắn là đội có phong độ tốt nhất Châu Âu lúc này, khi thắng 13 trận liên tiếp và đã nâng cao chức vô địch Nations League vào tháng 6 năm ngoái. Vậy liệu họ có giữ chuỗi trận đó và lọt vào Chung kết EURO lần thứ năm không?

Trong khi đó, Pháp đã có trận hòa không bàn thắng buồn tẻ với Bồ Đào Nha tại Volksparkstadion vào tối thứ Sáu. Đó là 120 phút khi Les Bleus tích lũy xG là 1,2 sau hai giờ thi đấu.

Tuy nhiên, sau đó, họ sút phạt đền hoàn hảo. Ousmane Dembélé, Youssouf Fofana, Jules Koundé, Bradley Barcola và Théo Hernández đều thực hiện thành công từ chấm 11m.

Đội bóng của Didier Deschamps hiện chỉ còn một chiến thắng nữa là có thể lọt vào trận chung kết thứ 4 trong số 5 giải đấu lớn gần nhất, Họ đang cố gắng nâng chiếc cúp Henri Delaunay lần thứ 3 sau các năm 1984 và 2000.

Mặc dù vậy, Pháp chỉ ghi được ba bàn thắng tại giải đấu này, cụ thể là hai bàn phản lưới nhà và một quả phạt đền của Kylian Mbappé vào lưới Ba Lan, nghĩa là đã hơn 575 phút kể từ khi đội này ghi bàn từ một tình huống bóng sống, thời điểm họ sút tung lưới đội bóng nhỏ Luxembourg vào tháng trước, trong một trận giao hữu trước thềm EURO.

Hai đội gặp nhau lần cuối cách đây 3 năm, khi đó Pháp thắng 2-1 trong trận Chung kết Nations League. Tại các giải đấu lớn, đây mới chỉ là lần chạm trán thứ 6 của họ, đáng chú ý nhất là vào năm 1984 khi Pháp thắng Tây Ban Nha 2-0 trong trận Chung kết, đồng thời đăng quang EURO lần đầu tiên tại Paris. Ở Tứ kết EURO 2000, Pháp đánh bại Tây Ban Nha 2-1.

Vậy liệu sự hào hoa của Tây Ban Nha hay sự ù lì của Pháp sẽ chiếm ưu thế tại Allianz Arena?

Dự đoán: Tây Ban Nha 1 -0 Pháp (Ben Gray)

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Maresca khen ngợi các học trò

Chelsea có trận hòa 1-1 kịch tính với Nottingham Forest. Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Enzo Maresca chia điểm khi gặp...

Một ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy đến với cơ thể của bạn?

Nếu mỗi ngày uống một ly trà đá, điều gì sẽ xảy ra? Trà đá, loại thức uống quen thuộc của người Việt, không chỉ...

Người xưa có câu “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, điều này có nghĩa là gì?

Người xưa có câu "gió tầng nào gặp mây tầng đó," một thành ngữ sâu sắc thể hiện quy luật tự nhiên của sự...

3 cung hoàng đạo có khả năng “nhìn thấu lòng người”, đoán đến đâu trúng đến đó

Nhờ khả năng quan sát nhạy bén và hiểu biết sâu sắc về tính cách, hành vi của người khác, 3 chòm sao này...

Cắm dây sạc vào điện thoại trước hay ổ điện trước mới đúng? Không nhiều người biết câu trả lời chính xác

Mặc dù hầu như ngày nào cũng dùng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách sạc điện thoại đúng.Các nhà sản xuất...