2024-07-08 20:13:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/7/8/6.jpg
Array

150 triệu euro thay đổi bộ mặt Liverpool mùa tới

Liverpool đã bắt đầu tập luyện để hướng đến giai đoạn tiền mùa giải. HLV Arne Slot đã đến nước Anh để chính thức bước vào một thử thách mới và sẽ có rất nhiều vấn đề cần người đàn ông này giải quyết.

Trước mắt, tiền vệ Thiago Alcantara đã quyết định nghỉ hưu. Ngôi sao 33 tuổi chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại. Điều này để lại một khoảng trống lớn ở hàng tiền vệ, vị trí vốn đã gặp nhiều tổn thương ở mùa trước

Neves là tiền vệ đầy hứa hẹn của bóng đá Bồ Đào Nha.

Để bắt đầu một kỷ nguyên mới, BLĐ Liverpool hiểu rằng họ cần có một nước đi táo bạo trên TTCN và kế hoạch 150 triệu euro sẽ mang đến cho CĐV The Kop nhiều mơ mộng.

Trước mắt, Liverpool rõ ràng cần tìm người để thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin rằng Liverpool, cùng với một loạt ông lớn khác, đã nói chuyện với Benfica về cầu thủ thần đồng 19 tuổi, Joao Neves.

Anh hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng giá 120 triệu euro. Mặc dù bất kỳ bên quan tâm nào cũng sẽ cố gắng đàm phán về mức giá đó, chủ yếu là vì Neves vẫn còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và không dễ để thành công ở bên ngoài Bồ Đào Nha.

O Jogo tiết lộ Liverpool, Manchester United, Arsenal và PSG đều quan tâm đến Neves. Hiện tại, những nỗ lực ràng buộc Neves với một hợp đồng mới của Benfica, với mức lương cao hơn cho đến nay đã thất bại, điều này có thể hiểu rằng anh sẵn sàng tham một cuộc phiêu lưu mới.

Neves là một trong những tiền vệ trẻ tiến bộ bậc nhất tại châu Âu lúc này. Anh đã có màn trình diễn ổn định trong vai trò của một số 6 tại Benfica. Ngoài ra, Neves còn có tỷ lệ chuyền bóng thành công là 90% ở mùa giải trước và tỷ lệ thắng trong các pha tranh chấp tay đôi lên tới 60%.

Ngoài tiền vệ, Slot cũng sẽ cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng công. Về lý thuyết, bộ ba Diaz – Salah – Nunez vẫn thuộc dạng đẳng cấp hàng đầu so với mặt bằng của Premier League. Tuy nhiên, khi Salah đã bắt đầu luống tuổi, họ cần một phương án trẻ hơn để xoay tua.

Milliyet, tờ báo của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Liverpool đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Baris Alper Yilmaz. Anh vừa mới bước sang tuổi 24 chưa lâu và đã ghi 7 bàn, kèm theo 12 đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước trong màu áo Galatasaray

Yilmaz tranh chấp với Van Dijk tại EURO 2024.

Sau khi gây ấn tượng tại quê nhà, có ý kiến ​​​​cho rằng một số câu lạc bộ lớn như Manchester United và Tottenham Hotspur đang muốn có chữ ký của Yilmaz trong hè này.

Hiện anh còn hợp đồng với Galatasaray đến năm 2027 và được định giá khoảng 30 triệu euro.

Sẽ là một cuộc đua thú vị trên bàn đàm phán và hãy chờ xem Slot liệu có thêm bao nhiêu tân binh khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Showbiz 6/10: Lệ Quyên tiết lộ thái độ với người cũ sau khi chia tay, Khánh Thi ‘đòi vàng’ từ Phan Hiển

Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ. Khánh Thi lên tiếng đòi quà...

Urawa Red Diamonds thắng 17-0 ở TP HCM, HLV Velizar Popov khoe thành tích

Urawa Red Diamonds thị uy sức mạnh khủng khiếp ở TP HCMĐội nữ Urawa Red Diamonds là một trong những ứng viên hàng đầu...

3 con giáp đắc lộc nhất từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch: Thần Tài gõ cửa, cuộc sống như ý

Tháng 9 âm lịch này, vũ trụ mang đến những cơ hội đổi đời cho 4 con giáp may mắn. Thần tài gõ cửa,...

Nhập tịch thần tốc, truyền thông Trung Quốc và Indonesia khẩu chiến

Dù thích hay không cũng phải thừa nhận, chính sách nhập tịch ồ ạt đang giúp các đội tuyển quốc gia Indonesia bay cao...

“Erik là kiểu người muốn tuân thủ theo quy trình”

Ten Hag đã là HLV của Man United kể từ mùa hè năm 2022, chuyển đến đây từ đội bóng Hà Lan Ajax. Ông...