2024-07-08 15:26:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_bao_tuan/2024/7/8/gettyimages-1994837689-612x612.jpg
Array

Dự kiến đội hình chính của Real Madrid cho mùa giải 2024/25

Real Madrid chỉ còn một tháng nữa là bắt đầu mùa giải La Liga 2024/25 và câu lạc bộ đang trở nên bận rộn chuẩn bị cho việc bảo vệ danh hiệu khi các cầu thủ trụ cột của họ trở lại sau những trận đấu tại EURO 2024 và Copa America 2024.

Sau một mùa giải thành công, Los Blancos sẽ muốn tận dụng tối đa Kylian Mbappe và những sự bổ sung mới của họ để tìm kiếm thêm nhiều danh hiệu khác trong mùa giải mới. Sau đây là nhận định từ trang The Trivela Effect về các vị trí trong đội hình chính của Real Madrid mùa giải 2024/25.

Hàng phòng ngự (Thủ môn Thibaut Courtois, hậu vệ cánh trái Ferland Mendy, trung vệ Eder Militao và Antonio Rudiger, hậu vệ cánh phải Dani Carvajal)

Dù không tham dự EURO 2024 cùng ĐT Bỉ nhưng dường như chắc chắn Thibaut Courtois sẽ trở lại trong đội hình xuất phát sau khi bắt chính trong trận chung kết Champions League trước Borussia Dortmund mùa giải trước.

Còn ở vị trí trung vệ, có lẽ HLV Carlo Ancelotti vẫn sẽ sử dụng bộ đôi dày dặn kinh nghiệm là Antonio Rudiger và Eder Militao vì ông cần thêm thời gian để tin tưởng các hậu vệ trẻ trước tin đồn Leny Yoro có thể đến vào mùa hè này.

Ở vị trí hậu vệ cánh phải thì Dani Carvajal được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở hiện tại. Trong khi đó, Ferland Mendy vẫn sẽ có được một suất đá chính lúc này dù rằng Real Madrid đang muốn tìm một hậu vệ trái mới thay thế anh.

Hàng phòng ngự vững chắc là yếu tố quan trọng giúp Real Madrid vô địch C1 mùa trước.

Hàng tiền vệ (Tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni, tiền vệ cánh trái Fede Valverde, tiền vệ cánh phải Eduardo Camavinga và tiền vệ trung tâm Jude Bellingham)

HLV Ancelotti có thể điều chỉnh một chút khi cho phép Fede Valverde thi đấu bên cánh trái để tận dụng những cú sút xa uy lực bằng chân phải của anh, điều đó mang đến nhiều bàn thắng hơn từ tuyển thủ người Uruguay. Trong khi đó, Eduardo Camavinga sẽ di chuyển sang cánh phải, người có khả năng ghi bàn ở những cự ly gần bằng chân trái sở trường.

Mặc dù, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có Arda Guler và một vài cầu thủ khác ở vị trí số 10 nhưng với sự xuất sắc của Jude Bellingham ở mùa giải trước thì có lẽ Carlo Ancelotti sẽ không thay đổi cách tiếp cận của mình cho đến khi ông phải làm vậy.

Cuối cùng là vị trí tiền vệ phòng ngự gần như bất khả xâm phạm dành cho Aurelien Tchouameni.

Tchouameni và Bellingham vẫn là vị trí không thể thay thế của Real Madrid.

Hàng tấn công (Tiền đạo Vinicius Junior và Kylian Mbappe)

Với hiệu suất ghi bàn không ổn định nên chắc chắn Rodrygo Goes sẽ trở lại hàng ghế dự bị sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe. Cặp song sát tốc độ và kỹ thuật nhất thế giới là Vinicius Junior và Mbappe sẽ là mối đe dọa không thể xem thường với tất cả hàng phòng ngự của bất kỳ đội bóng lớn nào.

Real Madrid đang sở hữu 2 chân sút hàng đầu thế giới.

Tất nhiên, Rodrygo, Guler, Endrick và thậm chí cả Guler, Brahim Diaz sẽ có vai trò trên hàng công Real Madrid nhưng Ancelotti biết rằng ngôi sao của đội bóng này là Vinicius Jr và Mbappe.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Havertz nhận cơn mưa lời khen từ Arteta

Trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù bị Southampton chọc thủng lưới trước ở phút 55, tuy nhiên, Arsenal vẫn cho thấy...

Mất sổ BHXH phải làm sao?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam hướng dẫn cấp mất sổ bảo hiểm xã hội trên VssID, tại cơ quan BHXH.Nếu mất sổ và...

Chelsea bất ngờ có đội trưởng mới

Cụ thể, Moises Caicedo cho hay: "Tôi biết ơn HLV Enzo Maresca vì đã chọn tôi làm đội trưởng của Chelsea. Tôi muốn trở...

5 ngày tới: Ai xui mặc ai 3 tuổi này Lộc Trời rơi trúng cửa, Tiền – Danh đủ cả

Tử vi trong 5 ngày tới, những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió, tiền tài danh vọng đều hội tụ.Tuổi Mùi Theo...

Phước Sang có 2 quý tử điển trai, tên được đặt giống nhau theo họ Lưu của bố rất hay và ý nghĩa

Đô La và Ơ Rô đều có tên thật gồm ba chữ, khiến ai nghe cũng cảm thấy rất ý nghĩa.