2024-07-08 13:54:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/7/8/sane.png
Array

Bayern ‘giúp’ Mikel Arteta chiêu mộ cơn ác mộng của Arsenal

Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Pháo thủ sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Riccardo Calafiori. Bên cạnh việc củng cố sức mạnh hàng phòng ngự, Mikel Arteta cùng đội ngũ cộng sự cần tính đến kế hoạch mang về sân Emirates một ngôi sao tấn công chất lượng.

Gabriel Jesus khó lòng đảm bảo hiệu suất ghi bàn ổn định. Bộ đôi tiền đạo cánh Bukayo Saka – Gabriel Martinelli sẽ vắt kiệt sức khi cày cải xuyên suốt 38 vòng đấu Premier League lẫn chinh chiến ở Champions League.

Arsenal sẽ rất mong manh nếu chỉ trông chờ vào mỗi siêu dự bị Leandro Trossard. Pháo thủ cần nhiều hơn những phương án dự phòng chất lượng, đủ sức cạnh tranh suất đá chính.

Sane đem đến nhiều rắc rối cho hàng thủ Arsenal.

Một gương mặt tiềm năng dành cho Arsenal trên TTCN: Leroy Sane. Tương lai của tuyển thủ quốc gia Đức trở thành dấu hỏi sau khi Bayern Munich chiêu mộ thành công Michael Olise.

Sự hiện diện của Olise vô hình trung khiến hàng công Bayern Munich trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Những Serge Gnabry, Mathys Tel, Kingsley Coman và Jamal Musiala cung cấp cho Hùm xám xứ Bavaria các lựa chọn đa dạng, phong phú trong việc sắp xếp cách thức tấn công.

Trong bối cảnh đó, một ngôi sao ‘tế thần’ có khả năng xuất hiện. Sane nằm trong số đó. Chia tay Bayern Munich, tìm kiếm bến đỗ mới trở thành lựa chọn khả thi đối với Sane ở chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Sane sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Ở chiều ngược lại, Sane có thể bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công Arsenal. Mikel Arteta không quá xa lạ với Sane khi cả hai từng có thời gian làm việc chung ở Man City.

Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League là điểm cộng lớn nơi Sane. Việc từng khoác áo Man City hứa hẹn giúp Sane nhanh chóng thích nghi với triết lý bóng đá của Mikel Arteta.

Ngôi sao 28 tuổi gây ấn tượng mạnh ở cả 2 lượt trận Bayern Munich chạm trán Arsenal tại Champions League mùa giải năm ngoái.

Sane trong màu áo tuyển Đức.

Những pha leo biên giàu tốc độ, kỹ thuật của Sane mang đến nhiều phiền toái cho bộ đôi hậu vệ Jakub Kiwior và Takehiro Tomiyasu. Sane chơi tốt cả 2 chân, điều đó biến ngôi sao 28 tuổi trở thành quân bài đa năng trên hàng công.

Về lý thuyết, Sane có thể thay thế cả Saka lẫn Martinelli, đảm trách hai cánh của Arsenal. Mùa giải 2023//2024, cựu sao Man City sở hữu 8 bàn, 11 kiến tạo ở Bundesliga.

Việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của Arteta là kịch bản lý tưởng dành cho Sane. Chia sẻ với tờ The Independent vào năm 2020, Sane cho hay:

Arteta cần nâng cấp hàng công Arsenal.

Tôi chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về Mikel Arteta. Trong quãng thời gian làm việc chung, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trên sân. Arteta cải thiện khả năng chơi bóng của tôi; chỉ ra những điều làm được, những hạn chế trong lối chơi của tôi”.

“Bên cạnh Pep, Arteta đã giúp đỡ, đưa tôi bước lên tầm cao mới trong sự nghiệp. Arsenal đang vận hành tốt dưới sự dẫn dắt của Arteta. Ông ấy có quan điểm, phong cách rõ ràng. Tất nhiên việc triển khai, giúp đội bóng vận hành nhuần nhuyễn đòi hỏi cần có thời gian”.

Sane sẽ bổ sung cho đội hình Arsenal thêm kinh nghiệm, tố chất của nhà vô địch. Ngôi sao người Đức thâu tóm nhiều danh hiệu cao quý: Premier League, FA Cup, Carabao Cup, Bundesliga…..

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Havertz nhận cơn mưa lời khen từ Arteta

Trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, dù bị Southampton chọc thủng lưới trước ở phút 55, tuy nhiên, Arsenal vẫn cho thấy...

Mất sổ BHXH phải làm sao?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam hướng dẫn cấp mất sổ bảo hiểm xã hội trên VssID, tại cơ quan BHXH.Nếu mất sổ và...

Chelsea bất ngờ có đội trưởng mới

Cụ thể, Moises Caicedo cho hay: "Tôi biết ơn HLV Enzo Maresca vì đã chọn tôi làm đội trưởng của Chelsea. Tôi muốn trở...

5 ngày tới: Ai xui mặc ai 3 tuổi này Lộc Trời rơi trúng cửa, Tiền – Danh đủ cả

Tử vi trong 5 ngày tới, những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió, tiền tài danh vọng đều hội tụ.Tuổi Mùi Theo...

Phước Sang có 2 quý tử điển trai, tên được đặt giống nhau theo họ Lưu của bố rất hay và ý nghĩa

Đô La và Ơ Rô đều có tên thật gồm ba chữ, khiến ai nghe cũng cảm thấy rất ý nghĩa.