2024-07-08 05:27:32
[]
[]
Array

Lineker xúc động với pha lập công chuộc tội của Saka

Saka đã gỡ hòa cho tuyển Anh trong 90 phút, đưa trận đấu vào hiệp phụ rồi cuối cùng được quyết định bằng chấm phạt đền. Theo Lineker, khoảnh khắc Saka đá penalty thành công khiến anh nhớ đến việc chứng kiến ​​Stuart Pearce tận hưởng khoảnh khắc chuộc lỗi tương tự.

Lineker và Pearce là đồng đội ở World Cup 1990 khi hậu vệ trái này có ​​một quả đá phạt đền bị cản phá trong trận bán kết thua Tây Đức. Pearce sau đó đã thực hiện thành công quả đá phạt đền trong chiến thắng ở loạt luân lưu trước Tây Ban Nha tại EURO 1996.

Saka là một trong 3 cầu thủ tuyển Anh sút hỏng quả phạt đền trong trận chung kết EURO 2020. Lineker nói trên podcast The Rest is Football: Thực sự thì tôi đã xem nó và có một chút cảm xúc.”

Saka sút penalty thành công cho Anh.

“Nó làm tôi nhớ rất nhiều về khoảnh khắc của Stuart Pearce. Pearce đã đá trượt vào năm 1990 khi tôi thi đấu. Tôi biết Stuart; bạn biết Stuart. Anh ấy là một chàng trai kim cương và một cầu thủ bóng đá tuyệt vời.”

“Sau đó, chúng tôi đấu với Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu vào năm 1996 tại EURO. Và anh lại bước về phía trước. Tôi đang ở trong đám đông và suy nghĩ, làm ơn, làm ơn ghi bàn, đừng bỏ lỡ, và mọi người trong đám đông cũng nghĩ điều tương tự. Có một sự im lặng đến mức có thể sờ thấy được.”

“Khi anh ấy thành công, tôi đã khóc. Tôi ngồi đó giữa đám đông, khóc những giọt nước mắt vui sướng. Tôi không khóc khi buồn; Tôi khóc khi vui, và [quả phạt đền của Saka] nhắc nhở tôi về điều đó. Cậu ấy đã thực hiện quả phạt đền khiến chúng tôi mất chức vô địch EURO, và sau đó quay trở lại, một chàng trai trẻ đã ghi một bàn thắng xuất sắc để kéo chúng tôi san bằng tỉ số gần như ngay lập tức. Cậu ấy thật tuyệt vời!”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp giàu số 2 không ai số 1 trong 3 tháng cuối cùng năm 2024: Đặc biệt vị trí thứ nhất

Tử vi trong 3 tháng cuối năm 2024, những con giáp dưới đây những con giáp này cực kỳ giàu có.Tuổi Hợi Nhờ sự thông...

Trận đối đầu gần nhất, Barca dễ dàng đè bẹp Alaves

Lần gần nhất Barcelona chạm trán Alaves là từ ngày 4/2/2024 trong khuôn khổ La Liga mùa trước. Thời điểm ấy, thầy trò HLV...

Bạn có biết não bộ tạo ra hình ảnh tưởng tượng như thế nào không?

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mình có thể tưởng tượng ra những điều kỳ diệu? Liệu có phải não bộ của...

Dù giàu có hay túng quẫn, khi về già cũng phải để 4 thứ này cho con cháu

Hãy nhớ để lại tiền bạc con cháu sẽ tiêu hết, để lại sách, con cháu chưa chắc đã đọc. Nhưng nếu để lại...

Pep: “Kovacic chỉ sao chép và làm lại những gì Rodri đã làm”

Giữa bối cảnh Rodri phải ngồi ngoài đến hết mùa giải, HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng Mateo Kovacic thường xuyên. Đối đầu...