2024-07-07 16:31:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/7/7/ar.jpg
Array

Alexander-Arnold hé lộ một cầu thủ không muốn thực hiện quả phạt đền

Ngôi sao của Liverpool vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp phụ thứ hai để thực hiện quả phạt đền quyết định, đưa đội tuyển Anh vào bán kết. Trước đó, Cole Palmer, Jude Bellingham, Bukayo Saka và Ivan Toney đều hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Alexander-Arnold đã ăn mừng cùng bạn bè, gia đình sau trận đấu – và người ta tình cờ nghe được câu nói từ hậu vệ 25 tuổi này rằng “anh ấy không muốn thực hiện quả phạt đền” trong một video được lan truyền rộng rãi.

Alexander-Arnold hé lộ 1 cầu thủ không muốn thực hiện quả phạt đền.

Bình luận của Alexander-Arnold đã làm dấy lên cuộc tranh luận về việc ai không muốn thực hiện một quả phạt đền trong loạt đấu súng giữa Anh với Thụy Sĩ.

Các cầu thủ trên sân vào thời điểm sút luân lưu không thực hiện quả phạt đền bao gồm Jordan Pickford, John Stones, Kyle Walker, Declan Rice, Luke Shaw và Eberechi Eze. Nhưng 2 cái tên mà nhiều người hâm mộ cho rằng Alexander-Arnold có thể đang nhắc đến là Harry Kane và Phil Foden.

Trong khi đó, các nguồn tin thân cận với đội tuyển Anh cho biết những người thực hiện quả phạt đền của Tam sư đã được Southgate cùng ban huấn luyện lựa chọn – và các cầu thủ không được lựa chọn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu...

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...