2016-11-01 00:27:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3Z1YS10cm8tbGFpLXRydW5nLXZlLXF1b2MtZGFuLWN1YS15LXRpZXAtdHVjLWNoYW4tdGh1b25nLWRhaS1oYW4tMDAyNTUxLmpwZw==.webp
Array

Vừa trở lại, “trung vệ quốc dân” của Ý tiếp tục chấn thương dài hạn

chiellini-dinh-chan-thuong

 Chiellini đã dính đến 8 chấn thương trong năm nay. Ảnh: internet.

CLB Juventus vừa xác nhận trung vệ trụ cột của họ, Giorgio Chiellini, sẽ phải ngồi ngoài cho đến khi lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup khu vực châu Âu kết thúc. Chiellini dính chấn thương đùi trong trận đấu với Napoli ở vòng 11 Serie A. Chấn thương khiến trung vệ Bà đầm già phải dừng cuộc chơi dù hiệp một còn chưa kết thúc. May cho Juventus khi họ giành chiến thắng với sự tỏa sáng của tiền đạo Higuain.

Trải qua cuộc kiểm tra y tế vào buổi sáng hôm sau, các bác sĩ kết luận Chiellini dính “chấn thương không đáng ngại” ở đùi phải. Trang chủ CLB thành Turin cũng đăng thông báo với nội dung như sau: “Suốt buổi sáng hôm nay, Giorgio Chiellini đã trải qua các cuộc kiểm tra và đang chịu một chấn thương cấp độ 1 ở vùng đùi bên phải. Trung vệ của chúng ta được dự báo sẽ trở lại sau kỳ nghỉ ở loạt trận vòng loại World Cup.” 

Trang Calciomercato.com vừa thực hiện một thống kê với thông tin đáng kinh ngạc: Chiellini đã dính đến 8 chấn thương trong năm 2016. Như vậy, anh sẽ lại vắng mặt trong các trận đấu quan trọng tiếp theo của Juventus trước Lyon and Chievo. Ở cấp độ ĐTQG, anh buộc phải làm khán giả khi Azzurri trạm chán Liechtenstein và Đức vào giữa tháng 11 tới.

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...