2024-07-07 12:35:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/7/7/3mainooanh.jpg
Array

Mainoo làm điều điên rồ, lu mờ cả Rice và Bellingham

Đêm 6/7, đội bóng của HLV Southgate chơi không hay trước Thụy Sĩ ở tứ kết EURO 2024. Họ còn bị đối thủ chọc thủng lưới trước.

Rất may Bukayo Saka với pha tỏa sáng hiếm hoi đã giúp Tam sư trở về từ cõi chết.

Sau 120 phút hòa 1-1, tuyển Anh sút luân lưu hoàn hảo để đánh bại Thụy Sĩ 5-3 trong loạt đấu súng.

Trận này, tuyển Anh tiếp tục thi đấu khá tối. Nhưng một trong những cầu thủ chơi nổi bật là Kobbie Mainoo. Trong lần thứ 2 đá chính ở EURO 2024, Mainoo lại gây ấn tượng.

Tính riêng trong hiệp một, Mainoo tạo nên thông số điên rồ khi đạt tỷ lệ chuyền thành công 100%, tắc bóng thành công 100%, thắng 100% tranh chấp tay đôi, 2 lần tắc bóng, tung ra 2 cú sút và có 2 pha đánh chặn.

Một trong những cú sút suýt thành bàn của Mainoo. Anh nhiều thời điểm chơi còn cao hơn cả Jude Bellingham và Declan Rice. Nếu Granit Xhaka không nhanh chân cản phá, có lẽ Mainoo đã ghi bàn ở tình huống này.

Thông số cả trận của Mainoo là 100% tắc bóng thành công, chuyền chính xác 97%, thắng 4/5 pha tranh chấp tay đôi, 3 lần đánh chặn, 2 cú sút, 2 lần tắc bóng và tạo ra một cơ hội ngon ăn.

“Tiền vệ hay nhất tuyển Anh từ đầu EURO 2024”, Statman Dave dành lời khen ngợi cho sao trẻ của Man Utd.

Mặc dù bị thay ra và không thể đá tới phút cuối, Mainoo vẫn là cầu thủ Anh chơi hay nhất trên sân. Xét đến tuổi tác và sự thiếu kinh nghiệm so với đồng đội, dễ hiểu khi Mainoo sẽ bị rút ra khỏi sân khi trận đấu bước vào những phút thi đấu cuối đầy căng thẳng.

Mainoo được xem là một phát hiện thú vị của Man United ở mùa giải 2023/24. Đặc biệt, trong trận chung kết FA Cup với Man City, Mainoo làm lu mờ những ngôi sao tuyến giữa của The Citizens như Kevin De Bruyne hay Rodri. Giờ thì cầu thủ này càng cho thấy sự trưởng thành khi đá chính cho tuyển Anh ở EURO 2024.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...