2024-07-07 08:22:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/07/07/bb-tran-5-092246.jpg
Array

Phỏng vấn độc quyền BB Trần: “Tôi thấy ngại khi được điểm cao nhất”

Tập 2 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục bùng nổ với nhiều tiết mục mãn nhãn và đỉnh cao từ các Anh Tài. Trong đó, sân khấu của nhóm Anh Tài bí ẩn gồm Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Thanh Duy và Neko Lê đã nhận về cơn mưa lời khen khi các nam nghệ sĩ “biến hóa khôn lường”, mỗi người mang đến một màu sắc cá nhân vô cùng đậm nét nhưng cùng hài hòa trong tiết mục chung ấn tượng Người lạ ơi.

bb-tran-1

Đặc biệt, phần trình diễn của BB Trần trước đó là điều khiến nhiều khán giả tò mò rằng nam diễn viên hài nổi tiếng sẽ hát ra sao trên sân khấu. Cuối cùng, BB Trần lộ diện với tạo hình tóc bạch kim, làn da trắng và môi đỏ được netizen liên tưởng đến hình ảnh Bá tước ma cà rồng Dracula nổi tiếng. Trong tạo hình ma mị, BB Trần thể hiện ca khúc Cánh hồng phai và còn trổ tài chơi violin cực ấn tượng.

bb-tran-2

Tiết mục này cũng giúp BB Trần nhận về số bình chọn cao nhất từ khán giả tại trường quay và ghi cho mình 300 điểm hỏa lực, tạm thuộc top dẫn đầu trong chương trình hiện tại. Chia sẻ độc quyền trong một cuộc phỏng vấn mới đây, BB Trần đã trải lòng về cảm xúc sau màn trình diễn này.

“Thú thật cảm xúc tôi khi nhìn thấy điểm là không tin được. Tôi tự thấy tiết mục của mình chưa đủ hoành tráng, ấn tượng bằng sân khấu của các Anh Tài khác. Có lẽ tôi chỉ may mắn hơn là mình hiếm khi đứng trên sân khấu biểu diễn ca hát nên sự xuất hiện cũng tạo được chút bất ngờ cho khán giả. Nên nói thật, tôi thấy ngại khi mình được điểm cao nhất như thế”.

bb-tran-4

Nói thêm về áp lực sau khi nhận về số điểm cao nhất, BB Trần tâm sự: “Có nhiều cảm xúc khó tả, lẫn lộn sau khi thấy điểm được công bố. Nhưng chắc chắn áp lực là có. Mỗi sân khấu, mỗi tiết mục, tôi với các Anh Trai đều đầu tư, đặt hết tâm huyết và tốt hết mức có thể, giờ đây đã được khán giả yêu thương thì phải làm thế nào để tốt hơn nữa”.

Trong tiết mục Cánh hồng phai, BB Trần còn gây ấn tượng khi diễn cùng đạo cụ manocanh diện chiếc váy cánh hoa hồng. Ngoài ra, nam diễn viên còn trổ tài chơi violin trên sân khấu: “Tôi được bạn hướng dẫn chơi violin cũng được một thời gian. Mặt khác, chiếc váy hoa hồng là ý tưởng được ekip nảy ra thêm sau này, tưởng là đơn giản nhưng thật ra lên sân khấu rất khó. Chiếc váy đôi khi bị rơi rớt một vài chi tiết khiến mọi người phải xử lý gấp rút.”

bb-tran-5

“Cảm giác khi đứng trên sân khấu cũng rất khác. Tôi phải vừa hát, vừa cố gắng nhớ đến đoạn nào là đến gần manocanh, đoạn nào bắt đầu cầm đàn violin, đoạn nào bung áo… Không biết khán giả khi xem có thấy mặt tôi hoang mang không nhưng thật ra lúc diễn tôi rất hoang mang”.

Cuối cùng, BB Trần cũng dành tình cảm và lời cảm ơn đến Ngọc Phước cùng các đồng nghiệp, bạn bè đã ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho nam diễn viên. Riêng Ngọc Phước còn đến tận nơi ghi hình cổ vũ BB Trần sau khi nữ diễn viên chỉ vừa cắt chỉ vết thương mổ ruột thừa được 1 ngày. Nhiều khán giả vì thế càng mong chờ hành trình tiếp theo của BB Trần tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia

Kovacic nói gì sau khi lập cú đúp?

Cụ thể, Kovacic cho hay: “Đúng vậy, một trận đấu khó khăn, giống như mọi trận đấu ở Premier League.Không có trận đấu nào...