2024-07-07 06:05:00
[]
[]
Array

Chuyển nhượng sáng 7/7: M.U chính thức hành động vụ De Ligt; PSG phá kỷ lục vì Yamal

Manchester United hiện đã chính thức mở đàm phán với trung vệ Matthijs de Ligt, người sẵn sàng rời khỏi Bayern Munich vào mùa Hè này (theo Sky Sport Germany).

De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Manchester City hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich lẫn cầu thủ chạy cánh Dani Olmo (The Sun).

Chelsea đã thảo luận về việc sử dụng tiền đạo Nicolas Jackson, như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle United (The Sun).

Ngoài ra, Chelsea cũng đã sẵn sàng đề nghị Conor Gallagher, Armando Broja, và Trevoh Chalobah làm những đối tượng tiềm năng trong thỏa thuận với Isak. (Football Insider).

Arsenal hiện vẫn quan tâm đến Isak và họ khả năng đáp ứng mức giá mà Newcastle đề ra, tuy nhiên Pháo thủ có thể sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ (Football Transfer).

Newcastle đang đàm phán nâng cao với Nottingham Forest về việc chiêu mộ Anthony Elanga, trong khi tiền vệ người Elliot Anderson, có khả năng sẽ tời đi theo hướng ngược lại (TalkSPORT),

Trung vệ người Senegal, Moussa Niakhate, hiện đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển từ Nottingham Forest sang Lyon (Fabrizio Romano).

Paris Saint-Germain sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới để ký hợp đồng với tài năng trẻ Lamine Yamal từ Barcelona (Mundo Deportivo).

PSG muốn có Yamal.

West Ham đã tiếp cận Metz, thảo luận về việc ký hợp đồng với tiền đạo Georges Mikautadze, và đồng thời đồng thời cũng đang theo dõi hậu vệ Jake O’Brien, 23 tuổi của Cộng hòa Ireland của Lyon. (Guardian).

Crystal Palace sắp nhận được một khoản tiền mặt đáng kể từ động thái chuyển nhượng tiếp theo của Jake O’Brien, khi họ từng thống nhất một điều khoản với Lyon về việc nhận về 25% giá trị khi trung vệ này bị bán đứt trong tương lai.

Crystal Palace quan tâm đến Emile Smith Rowe, người có thể rời Arsenal với giá 25 triệu bảng. Song, tiền vệ 23 tuổi vẫn muốn ở lại Pháo thủ. (The Sun).

Raphael Varane đã tới Ý để thảo luận về khả năng chuyển đến Como, sau khi rời khỏi Manchester United. (Sky Sport Italia)

Vasco da Gama đã đánh bại sự cạnh tranh từ các đối thủ Brazil để đạt được thỏa thuận với Philippe Coutinho, sau khi Aston Villa quyết định chấm dứt hợp đồng với anh.

Wolves đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy, Jorgen Strand Larsen, đến từ Celta Vigo.

Tiền đạo người Anh thuộc biên chế Chelsea, Carney Chukwuemeka, hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan. (Gianluca di Marzio).

Borussia Dortmund đã đưa ra lời đề nghị “khủng” cho Mikey Moore, nguôi sao thuộc biến chế Tottenham Hotspur, (Football Insider).

Dortmund sắp sửa ký hợp đồng với Samuele Inacio, tiền đạo đến từ Atalanta sau khi đánh bại sự cạnh tranh từ Bayern Munich (Sky Sport Đức).

Trước những sự quan tâm tiềm năng dành cho Ederson Moraes đến từ Saudi Pro League, Manchester City đã chốt mức phí 30 triệu bảng cho sự phục vụ của thủ môn này (TalkSPORT).

Dù không được giữ lại Old Trafford sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn, Sofyan Amrabat vẫn “mơ” được khoác áo Manchester United (Corriere dello Sport).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag đã đúng với McTominay

Sau 6 vòng đấu tại Premier League, Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 với vỏn vẹn 7 điểm. Thành tích...

Từ năm 2025, điều kiển xe máy dùng chung giấy phép lái xe ô tô được không?

Theo quy định, từ năm 2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 sẽ thay đổi phân hạng giấy phép lái...

Nhà báo sớm nhìn ra vấn đề của một trụ cột Liverpool trước Palace

Cầu thủ người Argentina đã bắt đầu 9 trong số 10 trận đấu của Liverpool mùa giải này và chơi trọn vẹn 90 phút...

Ông bà dặn: Đừng mang cây dương ra mộ đừng trồng cây âm ở nhà. Cây âm, cây dương là gì?

Trong tâm linh thờ cúng, người xưa rất chú trọng tới việc trồng cây ở nhà và ở mộ ông bà tổ tiên nhưng...

Động lực mùa này của Bayern

Sau một mùa giải 2023/24 đáng thất vọng khi bị Bayer Leverkusen lật đổ sự thống trị ở Bundesliga, Bayern Munich đã tìm cách...