2024-07-06 21:43:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/7/6/HLHT-PVF-CAND-19.jpg
Array

2 thái cực ở trận cầu sinh tử

Dù bị đánh giá thấp hơn, PVF-CAND là đội chơi tự tin và lấn lướt trong hiệp 1. Ảnh: PVF-CAND.

Bàn thắng của Nguyễn Hiểu Minh ở phút 28 được xem là hệ quả tất yếu sau những pha hãm thành chất lượng của đại diện giải hạng Nhất. Ảnh: PVF-CAND.
Tuy nhiên sự non nớt của PVF-CAND và những thay đổi chính xác từ phía HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh đã giúp đại diện V-League lật ngược thế cờ trong hiệp 2. Ảnh: V.League.
Nguyễn Trọng Hoàng có ngày thi đấu xuất sắc, mà nổi bật là tình huống dứt điểm trái phá từ góc hẹp quân bình tỷ số ở phút 48. Ảnh: V.League.
Thừa thắng xông lên, HLHT có thêm 2 bàn thắng để vươn lên dẫn 3-1 do công của Trần Đình Tiến (72′) và Nguyễn Văn Nhuần (84′). Ảnh: V.League.
Bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 5 của Lê Minh Bình vẫn không thể giúp PVF-CAND tạo ra khác biệt. Ảnh: PVF-CAND.
Đội bóng trẻ của HLV Mauro Alexandre Tavares Jeronimo, đổ gục xuống sân sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài người Malaysia, ông Kamil Zakaria Bin Ismail. Ảnh: PVF-CAND.
PVF-CAND sẽ cần phải rút ra nhiều bài học sau thất bại ngày hôm nay nếu muốn hướng đến mùa giải 2024/25 với nhiều thành công. Ảnh: PVF-CAND.
Ngược lại HLHT đã có thể vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng kịch tính ngày hôm nay. Ảnh: V.League.
Dù vậy, đội bóng núi Hồng cũng cần phải nhìn nhận lại mình sau chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua, và cả màn trình diễn trong hiệp 1 trước đại diện giải hạng nhất. Ảnh: V.League.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...