2024-07-06 20:05:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/7/6/Slot_Liv.jpg
Array

100 triệu euro và tham vọng Hà Lan hóa Liverpool của Slot

Một kỷ nguyên mới đang diễn ra ở Merseyside khi Arne Slot tiếp quản vị trí của Jurgen Klopp tại Liverpool. Mặc dù thông tin Slot cập bến Anfield đã được công bố từ lâu, nhưng đến thứ 6 vừa qua ông mới chính thức vào việc với đội bóng, cùng với Giám đốc thể thao mới Richard Hughes. Họ đã có buổi tập đầu tiên và tham gia vào buổi phỏng vấn với truyền thông cùng ngày.

Liverpool không chỉ tìm cách duy trì di sản tốt đẹp của Klopp mà sẽ còn có tham vọng phát triển nó và thu hẹp hơn nữa khoảng cách với các đại gia ở châu Âu.

Slot muốn mang về Anfield nhiều cầu thủ Hà Lan.

TEAMtalk cho biết Slot đang tập trung chiêu mộ hai vị trí, bao gồm một trung vệ lệch trái và một tiền vệ trung tâm.

Khi chú trọng bổ sung một tiền vệ, có thể hiểu rằng Slot đã xác định ngôi sao Teun Koopmeiners của Atalanta là mục tiêu tiềm năng. Cầu thủ 26 tuổi là trụ cột của Atalanta mùa trước, trong hành trình giúp đội nhà vô địch Europa League và đứng thứ 4 tại Serie A. Koopmeiners đã đóng góp 15 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo.

Anh đã nói rõ mong muốn ra đi vào mùa hè này, khi nói vào tháng 3: “Tôi đã nói với Atalanta rằng tôi muốn ra đi vào mùa hè tới.”

“Tôi hy vọng sẽ có những lựa chọn tuyệt vời mà tôi có thể nghĩ tới. Và sau đó tôi hy vọng Atalanta sẽ nhận được một khoản tiền kha khá từ tôi, vì tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó,” anh nói thêm.

Koopmeiners còn thời hạn hợp đồng với CLB chủ quản đến năm 2027, bất kỳ thỏa thuận nào dành cho Koopmeiners sẽ không hề rẻ khi Atalanta định giá 60 triệu euro (50,8 triệu bảng) cho chữ ký của anh.

Cho đến nay, chỉ có Juventus tiếp cận, mặc dù Lão bà nói rõ rằng họ không thể trả cao hơn 40 triệu euro (33,9 triệu bảng).

Koopmeiners là thương vụ ưu tiên của Liverpool trong hè này.

Các báo cáo ở Italia nói rằng Atalanta muốn bán người cho Liverpool bởi họ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp. Với việc Slot đã đề xuất với hội đồng quản trị câu chuyện chiêu mộ Koopmeiners, báo chí Italia tin rằng Liverpool sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Hà Lan.

Jeremie Frimpong là cái tên khác nằm trong tầm ngắm của Slot. Hậu vệ cánh phải của Bayer Leverkusen cũng đã có một mùa giải xuất sắc. Frimpong đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội nhà khi ghi 14 bàn thắng ấn tượng và có thêm 12 đường kiến ​​tạo sau 47 trận.

Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 40 triệu euro và dĩ nhiên, anh đang được một loạt ông lớn tại châu Âu để mắt đến.

Các báo cáo ở Đức tiết lộ rằng Liverpool là CLB đầu tiên tiếp cận Frimpong. Nếu thành công, đây có thể là nước đi hay, nhằm tạo ra sự cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold. Thậm chí, nó còn giúp Slot phát triển thêm nhiều phương án chiến thuật, khi đưa Alexander-Arnold lên đá tiền vệ.

Một thỏa thuận kép cho cặp đôi này sẽ khiến The Kop chi ra khoảng 100 triệu euro. Cả hai đều là người Hà Lan và dự kiến mang đến một “bầu không khí Hà Lan” đặc quánh tại Anfield.

Bài viết mới nhất

Dân quân tự vệ Quân khu 7 tỏa sáng tại Hội thao Quốc phòng Toàn quân 2024

Trong không khí sôi động của Hội thao thể thao quốc phòng toàn quân năm 2024, diễn ra tại Thủ đô...

4 việc cha mẹ cần làm khi lỡ làm tổn thương con

Cha mẹ cũng có lúc không tránh khỏi việc làm tổn thương con theo một cách nào đó. Những lúc như thế, cha mẹ...

Dù mối quan hệ có tốt đến mất cũng đừng mời 4 người này đến nhà ăn tiệc

Với tư cách là chủ nhà, bạn không cần chỉ đảm bảo rằng khách của mình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ mà...

Di sản thầy Troussier ngồi dự bị, HLV Thể Công Viettel nêu rõ lý do

Hành quân đến sân Lạch Tray để chạm trán Hải Phòng, Thể Công Viettel khiến đối thủ choáng váng khi dẫn trước 3 bàn...

Loại rau dại mọc đầy ở cánh ruộng đồng Tây Ninh, hái lên chưa kịp rửa đã có người đến tận ruộng tìm mua

Đây là loại rau dại thiên nhiên, rau mọc hoang, rất thích hợp nấu canh với nhiều loại cá đồng, hay cháo cá lóc...