2024-07-06 17:53:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/7/6/screenshot_1720261815.jpeg
Array

Chuyển nhượng tối 6/7: Arsenal đón Calafiori; Chelsea chuẩn bị có thêm tân binh

Arsenal coi như xong vụ Riccardo Calafiori: Thương vụ chuyển nhượng của tuyển thủ Italia sắp đi đến hồi kết. Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, lời đề nghị rơi vào khoảng 42 triệu bảng mà đại diện Bắc London đặt lên bàn đàm phán đã thuyết phục thành công Bologna nhả người.

Arsenal chuẩn bị đón Riccardo Calafiori với giá 42 triệu bảng.

Juventus lạnh lùng với công thần: Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Federico Chiesa không còn nằm trong kế hoạch của Thiago Motta và Juventus sẵn sàng bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mức phí mà “Bà đầm già” yêu cầu cũng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Benfica tiếp tục gieo sầu cho M.U: Theo Metro, lời đề nghị thứ hai của Manchester United dành cho tiền vệ Joao Neves ngay lập tức bị đội bóng Bồ Đào Nha từ chối. Mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro là không đủ sức thuyết phục khi đội chủ sân Estadio da Luz muốn thu về 120 triệu euro từ thương vụ này.

Manchester United tiếp tục bị từ chối vụ Joao Neves.

Chelsea để mắt đến hiện tượng Bồ Đào Nha: Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Renato Veiga. Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu euro. Các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất.

West Ham chính thức đón tân binh: Trên trang chủ câu lạc bộ, đội bóng thành London vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới, hậu vệ Max Kilman. “The Hammers” đồng ý trả cho Wolverhampton mức phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ tái hợp với ông thầy cũ Julen Lopetegui.

West Ham chi 40 triệu bảng cho Max Kilman.

Bologna xác định người thay thế Calafiori: Đội chủ sân Renato Dall’Ara đã đặt tuyển thủ Croatia, Marin Pongracic vào tầm ngắm. Đại diện tới từ Serie A coi anh là sự thay thế lý tưởng sau khi để Riccardo Calafiori tới Arsenal. Ngoài ra họ còn một vài mục tiêu khác như Jaka Bijol, Leonardo Balerdi hay Diogo Leite.

Atletico Madrid từ chối bán sao trẻ cho Chelsea: Theo Metro, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã từ chối lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng từ Chelsea dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha, Samu Omorodion. Đại diện tới từ La Liga tin cầu thủ này có thể mang lại lợi nhuận cao hơn con số đó.

Manchester City sắp chia tay “người thừa”: Sau khoảng thời gian dài không tìm được chỗ đứng ở sân Etihad, hậu vệ cánh Sergio Gomez chuẩn bị rời câu lạc bộ trong thời gian tới. Nhiều khả năng anh sẽ hồi hương để khoác áo Real Sociedad. Đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng hứng thú với cầu thủ này.

Sergio Gomez chuẩn bị chia tay Manchester City.

Leicester City đón cùng lúc hai tân binh: Sau khi bán Kiernan Dewsbury-Hall cho Chelsea, “Bầy cáo” cũng đang tính đến việc tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bobby De Cordova-Reid và Caleb Okoli là hai cái tên chuẩn bị gia nhập sân King Power trong ít ngày tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chế biến thịt ức gà, thịt thăn lợn hay bị khô, mách bạn tuyệt chiêu sau giúp chúng mọng nước, ngọt ngon

Muốn món thịt thăn ức gà mọng mềm ngon hơn, bạn đừng quên những mẹo dưới đây nhéTrong thời hiện đại, thịt ức gà...

Nhà dù lớn hay nhỏ, 3 nơi này phải “ấm áp” mới nhận được nhiều phúc lộc

Người xưa có câu: “Gia hòa vạn sự hưng”, khi gia đình hòa thuận thì mọi việc mới thịnh vượng.Phòng học gọn gàng, ngăn...

Người khôn ngoan có 3 điều không nói với thông gia, càng nói càng dễ bị coi thường

Khi chia sẻ với thông gia, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Có những điều ban không nên nói với họ.Không nói về...

Những nàng dâu số hưởng Vbiz: Minh Hà được thương yêu hơn con ruột, Hari Won hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý

Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh rất biết trân trọng và giữ gìn tình cảm quý báu này.Midu Tháng 6 vừa...

Đằng sau việc HLV Deschamp gạch tên Mbappe khỏi ĐT Pháp

Mbappe vắng mặt tại ĐT PhápMới đây, HLV Didier Deschamps công bố danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận gặp...