2024-07-06 17:00:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/07/06/hoa-minzy-chi-so-tien-khung-cho-viec-nay-mo-uoc-se-lam-them-nhieu-dieu-tuong-tu-081819.jpg
Array

Hòa Minzy chi số tiền “khủng” cho việc này, mơ ước sẽ làm thêm nhiều điều tương tự

Cô bày tỏ ước mơ có thể thực hiện xây nhiều cây cầu hơn nữa.

Hoà Minzy thường xuyên làm từ trích từ thu nhập của chính bản thân sau nhiều năm làm nghề. Tối ngày 5/7, Hoà Minzy đăng tải một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện tại Yên Bái. Người đẹp đã chi ra số tiền khoảng 370 triệu đồng và hạnh phúc chia sẻ: “Cầu An Hoà số 3 – Yên Bái. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ em để em có điều kiện giúp đời giúp người, tốt đẹp nhỉ”. Bên cạnh việc khánh thành cầu, nữ ca sĩ cho biết trong chiều cùng ngày đã có mặt tại thôn Ghềng Ngai – xã Tân Hợp – Văn Yên – Yên Bái để trao quà cho bà con”.

Hòa Minzy bày tỏ ước mơ có thể thực hiện xây nhiều cây cầu hơn nữa.

Hòa Minzy bày tỏ ước mơ có thể thực hiện xây nhiều cây cầu hơn nữa.

Hoà Minzy chia sẻ thêm: “Tại nơi đây với 90% là đồng bào dân tộc Dao sinh sống, mấy nay với những cơn mưa đầu mùa đã khiến cho mực nước lên cao cản trở sinh hoạt đi lại, chứ chưa nói đến bão lũ các em nhỏ và người dân hầu như là sẽ phải ngưng mọi hoạt động học tập sinh hoạt với bên ngoài. Nên Hoà đã luôn trăn trở và lo lắng, thúc giục bản thân phải cố gắng hơn, lao động để mau mau xây được cầu trước khi ngày tựu trường gần kề”. 

Cảm ơn dự án Sức Mạnh 2000 và đoàn thể thôn – xã – huyện Văn Yên đã cùng hỗ trợ Hoà để hoàn thành nguyện ước này. Mong bà con sẽ luôn bình an và thuận tiện khi có cầu An Hoà nhé”. Cô bày tỏ ước mơ có thể thực hiện xây nhiều cây cầu hơn nữa: “Hi vọng năm nay là 10 năm sự nghiệp sẽ làm được đến cây số 10 thì tuyệt vời mọi người nhờ. Mong cây tiếp theo sẽ về được với bà con miền Trung”. Một khán giả đã phát hiện ra sự tinh tế của Hoà Minzy: “Ôi. Chữ Hòa Minzy bé tí tẹo. Trân quý tấm lòng của Hòa”. Trước lời khen này, người đẹp vui vẻ đáp lại: “Em cảm ơn chị ạ”.

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khẳng định bản lĩnh và sức mạnh của lực lượng dân quân tự về miền Nam

Trong không khí sôi động của Hội thao thể thao quốc phòng toàn quân năm 2024, diễn ra tại Thủ đô...

Trời tối đừng làm 3 điều, trong nhà không có họa, 3 điều đó là gì?

Người xưa cho rằng, có những việc tốt nhất đừng bao giờ phạm phải, tất sẽ ít họa hơn.Đừng thở dài khi trời tối Trời...

“Messi giống như Federer”

Cụ thể, trên trang cá nhân instagram, cựu HLV của Serena Williams là Patrick Mouratoglou đã đưa ra sự so sánh thú vị giữa...

Cách bảo quản đậu phụ được lâu và 4 món ngon từ đậu phụ

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn giữ đậu phụ lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon:Cách bảo quản đậu...

Dân quân tự vệ Quân khu 7 tỏa sáng tại Hội thao Quốc phòng Toàn quân 2024

Trong không khí sôi động của Hội thao thể thao quốc phòng toàn quân năm 2024, diễn ra tại Thủ đô...